TES khởi đầu mạnh mẽ ở set thứ ba. Maokai của 'Tian', bắt được sự mất cảnh giác của Jarvan IV của 'Canyon', đã giành được thế chủ động với những pha lao xuống phía trên và gank phía dưới thành công. Trong các cuộc giao tranh giữa trận đấu, trong khi Gen.G Esports dường như tìm thấy thời gian nghỉ ngơi tạm thời khi trao đổi đồng đều, thì TES đã nới rộng khoảng cách bằng cách đảm bảo nhiều mục tiêu, đặc biệt là tập trung vào việc kiểm soát Rồng. Varus của 'Jackie Love' đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 5/0/0.



Vào khoảng phút thứ 11, Gen.G Esports bắt đầu tấn công TES, tranh chấp mục tiêu Void Larva của họ, dẫn đến một trận thua nặng nề trong giao tranh tổng cho TES. Mặc dù bị đẩy vào thế khó do để thủng lưới nhiều mục tiêu, Gen.G Esports vẫn cố gắng lội ngược dòng bằng một chiến thắng trong giao tranh tổng quan trọng bằng cách sử dụng chiêu cuối 'Giin's' Rise để có được một điểm hạ gục và trụ đường giữa đầu tiên của họ. Tuy nhiên, TES đã cố gắng nới rộng khoảng cách một cách đáng kể bằng cách giành chiến thắng quyết định trong một pha giao tranh với rồng và sau đó giành được Baron.



Trong khi gây áp lực lên các tòa tháp bằng bùa lợi Baron, một bước lùi nhỏ đã xảy ra khi Rumble của '369' bị bắt, nhưng nó hầu như không cản trở được động lực của TES. Họ đã phản công hoàn hảo chiến lược của Gen.G Esports trước Rumble, giành được 3 điểm hạ gục và chọc thủng trụ của kẻ ức chế đường giữa. Tristana của 'Crem' đã thể hiện sự táo bạo đáng chú ý, kết thúc trận đấu bằng con át chủ bài có được từ Baron.

TES chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu của set thứ tư, giành được lợi thế dẫn trước đáng kể từ đường dưới. Họ đã ngăn chặn một cách hiệu quả cuộc tấn công hung hãn của Jackie Love vào Draven, giành được 3 mạng mà không bị cản trở. Sau đó, TES đã luân chuyển bộ đôi đường dưới của họ sang đường trên, tận dụng những điểm yếu của Kim "Kiin" Ki-in.



Đến phút thứ 15, TES đã giành được lợi thế tiêu diệt 7: 1 và tích lũy được hơn 3.000 vàng toàn cầu. Mặc dù Gen.G Esports để thủng lưới đường giữa đầu tiên, nhưng họ đã giảm thiểu tổn thất thông qua các mục tiêu giao dịch, nhưng TES vẫn duy trì áp lực không ngừng. Mặc dù để mất Corki của Krem bên lề, TES đã giết được cả Xanthe và Azir, giành chiến thắng trong giao tranh tổng gần Baron và giành được bùa lợi.



Gen.G Esports đã cố gắng phòng thủ trước Urgot đơn độc của '369' nhưng đã phải chịu thất bại nặng nề trong giao tranh tổng sau đó. Với lợi thế dẫn trước về số vàng đáng kể, TES tiến lên với hỏa lực áp đảo, giành chiến thắng trong set thứ tư, cân bằng tỉ số 2:2.

Gen.G Esports gây bất ngờ với lựa chọn Jungle Nidalee trong 5 set cuối cùng, nhưng khởi đầu không tốt. Do đối thủ đổi đường, Xanthe của Kim "Gi-in" Ki-in, bị bỏ lại một mình để bảo vệ đường trên, trở thành nạn nhân của một pha lao xuống, trong khi Nidalee của 'Canyon' bị bắt trong rừng phản công. Sejuani của 'Tian' đã thực hiện một cuộc xâm lược đường dưới đáng ngạc nhiên, giúp Lucian của 'Jackie Love' có thêm một điểm hạ gục.



Gen.G Esports đã có được điểm hạ gục đầu tiên nhờ pha gank hàng đầu của Nidalee, xếp chồng Void Larva. Ngoài ra, trong cuộc giao tranh ở đường dưới, họ chỉ để mất Kalista vào tay 'Phase' Kim Soo-hwan, có được 2 điểm hạ gục. Mặc dù xếp sau về số lần tiêu diệt, Gen.G Esports vẫn dẫn đầu về phá hủy tháp và CS, tích lũy được hơn 3.000 vàng toàn cầu.



Vào phút thứ 22, một trận giao tranh tổng 5 đấu 5 then chốt đã nổ ra ở con rồng thứ ba. 'Lehens' Ash và 'Krem's' Akali đã được giao dịch, nhưng Gen.G Esports đã giành chiến thắng với 4 điểm hạ gục và một con át chủ bài, làm nổi bật kỹ năng sinh tồn của Xanthe. Gen.G Esports bắt đầu khẳng định sự thống trị trên mọi chỉ số.



TES đã cố gắng phục kích để bảo vệ Corki của Jeong “Chovy” Ji-hoon và tranh giành Baron. Tuy nhiên, dù bị áp đảo về quân số từ 4 đến 5 nhưng Gen.G Esports đã thể hiện khả năng phối hợp giao tranh tổng vượt trội, bảo vệ Baron và đẩy vào lãnh thổ đối phương. Họ loại bỏ Lucian bằng sát thương bùng nổ của Corki, chấm dứt trận đấu kéo dài.