Các game thủ đang phản ứng mạnh mẽ với giá cả của bộ sưu tập skin Ahri trong sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker, đặc biệt là với mức giá cực kỳ cao, từ 3 đến 6 triệu VND cho mỗi bản nâng cấp. Tại các khu vực phương Tây, giá này có thể lên tới hơn 500 USD (khoảng 12,7 triệu đồng).Cho dù có thể người chơi hiểu được rằng các skin trong cơ chế Hall of Legends sẽ có giá cao hơn so với trung bình, nhưng mức giá quá cao này vẫn làm nhiều người cảm thấy không hài lòng.



Điều này đã khiến cho một làn sóng phản đối mạnh mẽ bùng nổ, với nhiều người cho rằng đây là một sự quyết định không hợp lý từ Riot. Dù chỉ với Faker có thể người chơi nhận ra giá trị đó là hợp lý, nhưng với các tuyển thủ khác, sự phẫn nộ có thể sẽ tăng lên nếu mức giá này được áp dụng cho tất cả các bộ sưu tập Hall of Legends.

Ngay lập tức, một làn sóng tẩy chay về dòng skin Hall of Legends của Faker đã nổ ra. Nhiều người chơi đã tỏ ra ngán ngại và không muốn chi tiền, trong khi những người khác đã đề xuất một "chiêu độc" khác để hoàn toàn loại bỏ dòng trang phục này: cấm Ahri trong mọi trận đấu. Nếu điều này thành sự thật, Ahri có thể sẽ là vị tướng bị cấm nhiều nhất trong tương lai.



Với số tiền lớn như vậy, việc mua skin Ahri cũng là một quyết định cân nhắc đối với đa số người chơi. Do đó, một số game thủ đã nảy ra ý tưởng mua trả góp. Ý tưởng này phát sinh từ một meme của G2 Esports, đề cập đến việc mua gói skin với giá 50 nghìn RP và trả dần trong 2, 3 hoặc 4 tháng. Mặc dù Riot không thể áp dụng phương thức này trong game, nhưng nhiều người chơi tin rằng điều đó có thể trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, có một khả năng tích cực là Riot có thể sẽ xem xét lại mức giá, hoặc cung cấp nhiều ưu đãi và sự kiện hơn để người chơi có thể "cày cấp" mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền. Tuy nhiên, đến nay, Riot vẫn chưa có phản ứng rõ ràng dù sự phản đối vẫn đang rất mạnh mẽ.