Trước trận đấu mở màn tại Esports World Cup LMHT 2024, Gen.G Esports đã thông báo sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Ả Rập Saudi vào ngày 3/7 theo giờ địa phương, chỉ hai ngày trước khi họ đối đầu với TOP Esports.

Tuy nhiên, nhà tài trợ của Gen.G, LG UltraGear, đã gây ra một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng fan LMHT. Trên Twitter, LG UltraGear đã giới thiệu Gen.G là "The League of Legends World Champions" (Nhà vô địch LMHT thế giới), mặc dù thực tế Gen.G chỉ mới đạt được danh hiệu vô địch MSI 2024, chứ chưa phải là nhà vô địch CKTG LMHT, danh hiệu vẫn thuộc về T1. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy phẫn nộ và lên án bài đăng này.



Các fan của T1 đặc biệt cho rằng việc gọi Gen.G là nhà vô địch thế giới không tôn trọng đến T1, đội vẫn giữ vững danh hiệu ĐKVĐ cho đến khi CKTG 2024 kết thúc. Sự việc này đã khiến cho cộng đồng fan tranh cãi gay gắt.

Chịu quá nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng, hiện Gen.G đã xóa bài viết đăng lại từ nhà tài trợ, và phía LG cũng đã sửa lại bài viết từ "World Champions" thành "LCK Champions". Một lần nữa, đội ngũ truyền thông của Gen.G khiến các tuyển thủ bị công kích vô cớ và phải chịu áp lực vô hình.