Vào ngày 4, trận đấu giữa những đội thua ở bảng B giai đoạn khởi động MSI 2024 giữa Loud và Gam e-Sports đã diễn ra tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Thành phố Tài chính Thành Đô ở Trung Quốc. Gam Esports giành chiến thắng với một trận thua và một trận thắng, tiến tới trận đấu cuối cùng mà Fnatic đang chờ đợi.



Trong set mở màn, Loud đã giành được lợi thế khi giành được 2 mạng trong một cuộc giao tranh quyết định được tổ chức tại khu vực Voidgrub. Cuộc giao tranh chính xác của 'Red Burt' Nautilus' đã rơi vào 'Imo' Taliyah, dẫn đến việc bị loại nhanh chóng. Mặc dù không có sự loại bỏ nào tiếp theo, nhưng sự thống trị đơn phương của Loud đối với khu vực Larva đã dẫn đến vị trí dẫn đầu đáng kể với hơn 4.000 vàng toàn cầu.



Tuy nhiên, Gam e-sports không chịu nhượng bộ. Croc và Robo đã sử dụng lực lượng của mình để đảm bảo có thêm nhiều mạng hạ gục. Tuy nhiên, khi Xin Zhao của Levi thất thủ, họ phải nhường quyền kiểm soát Baron, cho phép Loud, được tăng sức mạnh bởi bùa lợi Baron, vi phạm chất ức chế hàng đầu sau pha solo kill Taliyah của Ornn. Mặc dù ban đầu bị đẩy lùi, Loud đã giành được chiến thắng sau khi giành chiến thắng trong một trận giao tranh đồng đội quan trọng.



Trong set thứ hai, Gam Esports giành quyền kiểm soát. Một bước đi táo bạo, giữa lợi thế hơn 5.000 vàng, khi đội liên tiếp thua và đầu hàng 3 con rồng cho Baron, dẫn đến một bước ngoặt đầy kịch tính. ‘Kiyah’ tận dụng sự cơ động của Urgot để bắt đầu một trận chiến quyết định và giành chiến thắng vang dội. Sau đó, Gam e-Sports san bằng tỷ số đã ấn định là 1:1, duy trì chuỗi chiến thắng của mình.



Set cuối cùng sẽ quyết định người chiến thắng cuối cùng. Trong bối cảnh trao đổi chiến lược, Gam e-Sports đã vượt lên dẫn trước khi nhanh chóng giành được 3 điểm hạ gục ở đường giữa và đường trên. Lee Sin của Levi và Nautilus của Elio đã thể hiện khả năng thực hiện kỹ năng hoàn hảo dẫn đến những pha chơi hiệu quả. Việc trao đổi chiến thuật liên quan đến Twisted Fate 'Kiaya' cũng tỏ ra có kết quả.



Dẫn đầu, Gam eSports nhanh chóng tiến lên với sự chỉ đạo của Lee Sin. Bất chấp sự thụt lùi nhất thời do sự can thiệp của 'Robo' Renekton, Gam Esports vẫn duy trì được động lực của mình. Giành chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu của đội Rồng và giành được giải thưởng Baron, Gam e-Sports, tự hào dẫn đầu với hơn 10.000 vàng toàn cầu, đã khép lại set thứ ba bằng chiến thắng quyết định.