PSG Talon vẫn trên đường tiến vào vòng bảng sau khi đánh bại Astral Esports trong trận đấu dành cho đội thua của Bảng A trong Vòng khởi động của MSI 2024 được tổ chức tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật ở Thành Đô Thành phố tài chính, Trung Quốc vào ngày 4 tháng 5. Ngược lại, Astral Esports đã kết thúc hành trình MSI của mình tại đây.




Trong cuộc chạm trán đầu tiên, Udyr của 'Aji, người được giao nhiệm vụ solo bảo vệ đường dưới do bị đổi đường, đã phải đối mặt với áp lực đáng kể khi lao xuống với bốn người, dẫn đến khoảng cách ngày càng lớn giữa anh ta và người đi rừng đối phương về mặt phát triển. Mặc dù Astral đã giành được điểm hạ gục thông qua lối chơi di chuyển và hung hãn của 'Ackerman's Niko, nhưng họ không thể ngăn cản 'Aji', người thậm chí còn đảm bảo được một pha solo kill, khỏi việc gây ảnh hưởng bên lề.




Dưới sự dẫn dắt của Aji, PSG Talon duy trì áp lực không ngừng lên Astral. Bằng cách tích lũy nhanh chóng 3 điểm cộng dồn Rồng, PSG Talon đã tiếp tục gia tăng khoảng cách dẫn đầu của mình bằng cách giành chiến thắng dứt khoát trong giao tranh giữa đội. Họ tiến hành thực hiện các thao tác chiến lược hoàn hảo, cuối cùng giành được set đầu tiên mà không để thủng lưới một tòa tháp nào.

Set thứ hai chứng kiến sự thống trị của 'Goku của Junjia'. 'Junjia' bắt đầu trận đấu bằng cách giành được hai điểm hạ gục trước 'Cody's Taliyah thông qua các cuộc gank liên tiếp ở đường giữa, sau đó là một điểm hạ gục khác từ một pha gank ở đường trên và giành được một điểm hạ gục kép ở đường dưới cùng với 'Maple's Ari. Thể hiện lượng sát thương đáng kể, Goku đáng gờm đã giúp cả đội giành được những chiến thắng liên tiếp trong các trận chiến đồng đội, dẫn đầu với 14.000 vàng đáng kinh ngạc trong vòng 20 phút.




Trong một trận giao tranh quyết định, PSG Talon đã giành chiến thắng với một con át chủ bài và giành được bùa lợi Baron mà không phải chịu bất kỳ thương vong nào. Với việc Taliyah bị vô hiệu hóa trước khi cô có thể xây dựng một phòng thủ thích hợp, sức kháng cự của Astral đã sụp đổ. PSG Talon nhanh chóng hạ gục Tháp đôi và Nexus, giành chiến thắng vang dội ở set thứ hai.