Một máy chủ trò chơi ngoại tuyến dành cho các trận đấu LCK sắp ra mắt tại LoL Park, đánh dấu sự thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng. Lee Jeong-hoon, Tổng thư ký LCK, tiết lộ vào ngày 13 tháng 3 rằng gần đây họ đã triển khai một máy chủ trò chơi ngoại tuyến trong LoL Park, khác với máy chủ trực tuyến truyền thống được sử dụng để thi đấu.



Trong lịch sử, LCK luôn ưa chuộng các máy chủ trực tuyến do khả năng phản hồi ngay lập tức trong việc quản lý sự cố theo thời gian thực, giảm rủi ro lão hóa phần cứng, triển khai cập nhật hợp lý và môi trường đào tạo ổn định cho các đội. Tuy nhiên, các cuộc tấn công DDoS gần đây đã làm gián đoạn hoạt động bình thường, khiến LCK phải tích hợp máy chủ ngoại tuyến tại LoL Park để giảm thiểu các lỗ hổng bên ngoài.



Lee Jeong-hoon nhấn mạnh việc thực hiện các chiến lược ngắn hạn như máy chủ ngoại tuyến tại LoL Park, đồng thời xem xét các kế hoạch dài hạn để tăng cường các biện pháp an ninh. Ông nhấn mạnh cam kết đảm bảo quá trình phát triển trò chơi ổn định và phát sóng liền mạch, hướng tới trải nghiệm bền vững thú vị cho các thế hệ tương lai.



Để đối phó với các cuộc tấn công DDoS, LCK tạm thời chuyển sang phát sóng các trận đấu được ghi sẵn. Tuy nhiên, bắt đầu từ tuần thứ 8 vào ngày 13 ngày 3, LCK sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp mà không có khán giả. Nếu các buổi phát sóng trực tiếp diễn ra suôn sẻ, địa điểm LoL Park sẽ mở cửa trở lại hoạt động bình thường trong tuần thứ 9.