Vào ngày 17 tháng 7, DK đã giành chiến thắng 2:0 trước BRO trong vòng 1 Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024, được tổ chức tại Công viên LoL Jonggak.

Trận đấu bắt đầu với việc Sejuani của 'Lucid' DK gank Ezreal của 'Pulbae' ở đường giữa. Tuy nhiên, BRO đã nhanh chóng trả đũa. Brand của 'Youngjae' đã hạ gục Gnar của 'Kingen' ở đường trên và đánh bại Alistar của 'Kellin' trong một cuộc chiến 2 đấu 2 ở đường dưới. Brand trở lại đường trên và đã bắt được Gnar một lần nữa.



Tuy nhiên, BRO không thể duy trì được đà của mình. DK dẫn đầu giai đoạn đi đường ở cả đường giữa và đường trên và giành được nhiều rồng hơn. Trong một pha giao tranh tổng gần Bùa xanh của BRO, DK đã ghi được một Át chủ bài và săn Baron thành công.



Với bùa lợi Baron, khoảng cách giữa các đội tăng lên nhanh chóng, đạt mức chênh lệch vàng toàn cầu là 10.000 ở phút thứ 27. BRO đã cố gắng tranh giành các mục tiêu, nhưng DK đã ngăn cản nỗ lực của họ và giành được ván đấu đầu tiên sau 29 phút.

Trong set thứ hai, một pha trao đổi hạ gục 1:1 đã diễn ra ở đường dưới, và trong pha giao tranh rồng, DK đã chiếm thế thượng phong và dần dần vươn lên dẫn trước. Ezreal 'Aiming' ngày càng mạnh hơn khi tích lũy được nhiều mạng hạ gục trong mỗi pha giao tranh, và DK đã hoàn toàn áp đảo BRO. Họ đã giành được nhiều mạng hạ gục, bao gồm cả Jiggs của 'Showmaker', thể hiện lượng sát thương cực lớn. Đến phút thứ 20, khoảng cách vàng đã tăng lên 7.000.



BRO đã đầu tư rất nhiều để nhắm vào người chia bài chủ chốt của DK, Ezreal, nhưng đã thất bại. Thất bại này cho phép DK giành được Baron mà không có sự tranh chấp. Với buff Baron, DK đã gây áp lực áp đảo lên BRO, cuối cùng phá hủy Nexus của họ trong 29 phút và giành chiến thắng với tỷ số 2:0.