HLE đã đánh bại KT Rolster 2:0 ở vòng đầu tiên của Giải LCK mùa hè 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 23 tháng 6, KT Rolster ghi trận thua thứ 4 liên tiếp với trận thua này.

Điểm hạ gục đầu tiên của trận đấu thuộc về HLE. Sejuani của 'Peanut's' phục kích Corki của 'Bdidi's' từ phía sau và giành được điểm hạ gục, giúp Tristana của 'Zeka' có lợi thế rõ ràng trong trận chiến ở đường giữa. Mặc dù Draven của 'Deft' đã cố gắng giành được một điểm hạ gục cho KT, nhưng HLE vẫn duy trì vị trí tổng thể tốt hơn khi Zyra của 'Pyoshik' được chọn ở rừng và Xanthe của 'Perfect's' bị bắt ở đường trên.



Trong một trận giao tranh gần Jeonjeong, HLE đã ghi được một con át chủ bài mà không để mất bất kỳ người chơi nào, khiến thế trận nghiêng hẳn về phía họ. KT Rolster khó có thể lật ngược thế cờ trừ khi HLE mắc sai lầm nghiêm trọng. HLE duy trì đà phát triển, đảm bảo quyền kiểm soát tầm nhìn và ăn Baron. Với bùa lợi Baron, họ tấn công và tiêu diệt Nexus của KT Rolster trong 25 phút.



Trong set thứ hai, KT Rolster đã tận dụng được lợi thế trong pha trao đổi với 'Zeka', khi Corki của 'BDD' buộc 'Yone' sử dụng Flash. KT Rolster, chiếm thế thượng phong ở đường dưới, đã giành được con rồng đầu tiên khi đội đối phương vắng mặt. KT ghi điểm hạ gục đầu tiên bằng cách nhắm vào Alistar của 'Delight's', nhưng Fiddlesticks của 'Peanut's' nhanh chóng tham gia và hạ gục Nautilus của 'Beryl's.



Trận chiến 5v5 đầu tiên diễn ra gần Larva. HLE nhanh chóng loại bỏ Nautilus bằng sát thương dồn dập. Mặc dù KT đã cố gắng đáp trả nhưng họ đã phải chịu tổn thất nặng nề do khả năng giao tranh đồng đội vượt trội của HLE, càng khiến thế cân bằng nghiêng về phía HLE. HLE sau đó đã có được những pha solo kill Yone ở đường dưới và Renekton ở đường trên.



HLE thậm chí còn nắm quyền kiểm soát Rift Herald nhưng Alistar của 'Delight' lại gặp khó khăn. Tuy nhiên, KT đã để mất Alistar khi cố gắng giao điểm hạ gục cho người chia bài của họ. Sau đó, KT tỏ ra bất lực. HLE, đang lấy lại động lực, đã giành chiến thắng trong giao tranh tổng với 'Viper's' Ashe, giành được ba điểm hạ gục và cũng lấy được Baron. Cuối cùng, HLE được tăng sức mạnh bởi Baron Buff, đã đánh bại KT Rolster sau 24 phút, giành thêm một chiến thắng.