T1 đã giành chiến thắng 2: 0 trước Dplus Kia ở vòng đầu tiên của Giải mùa hè LCK 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 19 tháng 6.

Set đầu tiên bắt đầu với việc Dplus Kia dẫn trước. Khi bắt đầu trận đấu, Tristana của 'Showmaker' và 'Faker' Corki đã có một cuộc trao đổi mạnh mẽ ở đường giữa, và sau đó lại đối mặt với nhau với tỷ số 1:1, Tristana thắng và ghi được 1 kill. Dù gặp khó khăn trong cuộc chiến với ấu trùng nhưng DK vẫn đánh đuổi được T1 và săn được ấu trùng thành công.




Một trận chiến đồng thời nổ ra ở đường trên và đường dưới, với T1 ghi bàn ở trên và DK ghi bàn ở cuối. DK bắt đầu nắm quyền kiểm soát trận đấu khi liên tục nhắm vào Rumble ở đường trên. Lợi thế duy nhất mà T1 có được là ở điểm cộng dồn rồng.

T1 cắt ngang Leona qua Rumble ở giữa và tiến về phía con rồng, nhưng DK đã tận dụng cơ hội này và thành công trong việc săn được con rồng đầu tiên của họ. DK sau đó đã đánh đuổi đối thủ và thực hiện một cuộc săn Baron táo bạo, bắt thành công Baron ở phút thứ 21.




DK, người bắt đầu lăn cầu tuyết với bùa lợi Baron, tiếp tục đà tiến của mình bằng cách bắt liên tiếp Nidalee và Aatrox và săn Baron một lần nữa. DK đã giành chiến thắng trong cuộc giao tranh giữa nhóm diễn ra sau đó. Tuy nhiên, ở trận chiến trụ, T1 đã tận dụng lợi thế của đối thủ và giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội, giành lấy Baron cho mình. Cuối cùng, T1 đã cầm chân được DK và giành được chiến thắng đầu tiên.

Trong set thứ hai, DK chọn một đội hình cực chất, tạo thành một đội gồm Twisted Fate, Nidalee, Corki, Lucian và Nami mà không có tank, trong khi T1 bắt đầu trận đấu bằng việc đổi đường để khắc chế điều này. T1 bắt đầu cuộc săn ấu trùng trước. DK cố gắng làm gián đoạn cuộc săn ấu trùng của đối thủ và tham gia vào một cuộc giao tranh nhỏ, nhưng T1 mới là người có nhiều điểm hạ gục hơn trong trận chiến kéo dài.




Cả hai đội bắt đầu phá hủy từng tòa tháp một, dẫn đầu bởi bộ đôi phía dưới. DK tập trung vào Tristana của 'Faker' nhưng không đạt được kết quả như mong muốn; thay vào đó, Tristana đã giành được chiến thắng. Tuy nhiên, DK đã bắt được Camille ở giữa trận.

Chán nản, DK ép giao tranh bằng Twisted Fate. Trong quá trình đó, Draven của 'Kumayushi' đã ghi được một cú double kill, và T1 đã dụ đối thủ bằng cách đánh Baron và thậm chí còn bắt được Corki của 'Showmaker'.




Sau đó, T1 lại bắt đầu tấn công Baron, khai thác điểm yếu là không có tướng đỡ đòn của DK. Sau khi có được bùa lợi Baron, họ dễ dàng có được con át chủ bài trong trận chiến tiếp theo và ấn định chiến thắng 2:0.