T1 tiếp tục chuỗi chiến thắng của mình khi đánh bại DRX 2-0 ở vòng đầu tiên của Giải mùa hè LCK 2024  được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 26 tháng 6.

Trong set đầu tiên, ‘Faker’, người chơi Tristana, đã gây áp lực đáng kể lên đường trước Azir của ‘Jehu’. DRX đáp lại bằng cách tung ra Zyra, do ‘Sponge’ thủ vai, để chống lại cái chớp mắt của Tristana. Ngay sau đó, T1 đã giao tranh táo bạo gần ấu trùng và hạ gục Zyra.



Trong khi T1 đang chiếm ưu thế trên tất cả các làn, DRX đã nỗ lực để duy trì trò chơi bằng cách giành được số mạng ở cả đường dưới và đường trên. T1 tiếp tục lấy đà, bảo vệ top 2 tháp và rồng. T1 thể hiện rõ lối chơi chiến thuật vượt trội.



Tuy nhiên, DRX đã thể hiện kỹ năng vượt trội trong các trận chiến bất chấp lượng vàng thiếu hụt, hạ gục Senna của 'Kumayushi' và thậm chí còn bảo vệ thành công Nam tước. Điều này cho phép DRX giảm đáng kể khoảng cách vàng toàn cầu nhờ thời gian buff Baron. Ngoài ra, Azir của 'Prognosis' là người đầu tiên đạt cấp 18, khiến anh ta trở thành một sự hiện diện đáng gờm trong các trận chiến đồng đội.



T1 tận dụng điểm mạnh của đội hình, tập trung vào các pha cấu rỉa tầm xa để giữ DRX. T1 che khuất tầm nhìn của DRX, nhanh chóng giành được Nam tước và hạ gục Leona trước khi phá hủy Nexus của DRX thông qua tinh thần đồng đội phối hợp.



Sang set thứ hai, về phía DRX, ‘Teddy’ và ‘Fleta’, lần lượt chơi Jinx và Leona, đã buộc Rakan của ‘Keria’ phải chớp nhoáng thông qua một loạt combo kiểm soát đám đông (CC). Vụ tiêu diệt đầu tiên xảy ra trong một cuộc giao tranh giữa rừng rậm. Diana của 'Chủ sở hữu' đã nhắm mục tiêu vào Zyra của 'Sponge'' trước tiên, dẫn đến việc mỗi người phải trao đổi một mạng khi những người đi đường giữa tham gia vào cuộc chiến.



T1 tận dụng làn sóng lớn ở đường dưới để loại bỏ Jinx của 'Teddy'. Ngay sau đó, Corki bị bắt ở đường giữa, còn Jinx, bị bỏ lại một mình ở đường dưới, đã bị Tristana hạ gục bằng dịch chuyển tức thời. Mặc dù vậy, DRX vẫn tiếp tục combo CC của họ với Leona, Jinx và Zyra để đánh bại Tristana, giành được một điểm hạ gục quan trọng giữa lợi thế của T1.



Để tránh lặp lại sai lầm từ set đầu tiên, T1 chơi thận trọng và nhanh chóng để duy trì lợi thế. Tận dụng Tristana của Faker để chuyển hướng sự chú ý ở đường trên, các tướng còn lại đã đẩy xuống đường dưới, giành chiến thắng 2-0 trước DRX và kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình.

T1 hiện dự kiến sẽ chơi trận sân nhà tiếp theo tại Goyang Sono Arena vào ngày 29 tháng 6.