NS đã giành được chiến thắng 2:0 trước DRX, đội có cùng thành tích 2 thắng và 7 thua, với màn trình diễn xuất sắc.

DRX bắt đầu lao xuống với 'Sponge' Poppy để bắt Kai'Sa của 'Jiu' trong khi đẩy đường dưới. Sau đó, Jax và Poppy của 'Rascal' hạ gục Corki của 'Fisher', và ngay sau đó, Alistar của 'Fleta' nhắm vào Kai'Sa của 'Jiu', loại bỏ hoàn toàn cô ấy. DRX tiếp tục tập trung vào Kai'Sa hạ ngục được 3 mạng trong vòng 10 phút.



Tuy nhiên, NS đã trả đũa bằng cách bắt Alistar trong cuộc chiến với ấu trùng. Mặc dù vậy, DRX vẫn duy trì thế thượng phong, dẫn đầu với 4.000 vàng toàn cầu sau 15 phút. Nongshim nhanh chóng bắt kịp. Bắt đầu bằng cuộc giao tranh giữa Jax và Gnar ở đường trên, các tướng khác tham gia cuộc chiến, nhưng quân tiếp viện của NS đến nhanh hơn, cho phép họ hạ gục Jax, Poppy và Jerry.



Trong trận chiến mang tính quyết định này, NS đã thu hẹp đáng kể khoảng cách và đạt được kết quả thậm chí còn tốt hơn trước DRX trong cuộc chiến Baron. Một trận chiến khác nổ ra trước con rồng, nơi NS quyết định giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội, giành được Baron, phá hủy Nexus của DRX và hoàn thành một cuộc lội ngược dòng đáng chú ý.

Sang set thứ 2, 'Jax' của DRX đi lang thang ở đường giữa và giết được Corki của 'Fisher's', trong khi Nautilus của 'Fleta' cũng đi rộng ngay từ đầu. NS vẫn bình tĩnh và phản ứng hiệu quả, bảo vệ được con rồng.



DRX sau đó sử dụng Herald để đẩy đường trên. Tuy nhiên, trong nỗ lực chiếm tòa tháp thứ hai, NS đã đánh bại Corki của 'Fisher's' và giết được 2 mạng. Cả hai bên đều chơi thận trọng, chỉ có người đi rừng giao tranh ngắn ngủi cho đến khi có con rồng tiếp theo.



NS đã giành chiến thắng trong cuộc giao tranh với đội rồng và dụ DRX về Baron sau khi xếp được 3 con rồng. Sau khi giành chiến thắng trong trận chiến tiếp theo và giành được Baron, NS tiến tới Nexus của DRX với bùa lợi Baron và phá hủy nó, giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải.