Gen.G đã giành được chiến thắng lội ngược dòng trước DK, giành chiến thắng 2: 1 ở vòng hai của giải Mùa hè 2024 LoL Champions Korea (LCK), được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 20. Mặc dù kỷ lục bất bại của họ đã bị phá vỡ do thua set đầu tiên, họ vẫn tiếp tục chuỗi trận toàn thắng bằng chiến thắng trong set thứ hai và thứ ba.

Ở set đầu tiên, DK đã phá vỡ chuỗi bất bại của Gen.G khi dẫn trước sớm và mang tính quyết định. DK lăn cầu tuyết hiệu quả ngay từ đầu. Gen.G cố gắng chuyển động lực bằng cách nhắm mục tiêu vào Gnar ở đường trên cùng với Xante của 'Giin's' và Nidalee của 'Canyon', nhưng Gnar đã né tránh được nỗ lực của họ, khiến Gen.G gặp bất lợi. Những pha chơi chủ chốt của Xante và Nidalee đã bị dừng lại, và DK tự tin vượt qua Gen.G trong mỗi lần giao tranh, duy trì tỷ số tuyệt đối.



Đến phút thứ 22, DK đã dẫn trước 9.000 vàng, khiến Gen.G có rất ít lựa chọn. Sau khi có được Baron, DK tự tin xâm chiếm rừng địch và chiếm ưu thế với 3 điểm cộng dồn rồng. DK đẩy qua đường dưới, tiêu diệt lính ức chế và rút lui an toàn để chuẩn bị kết thúc trận đấu. Cuối cùng, DK đã chấm dứt chuỗi chiến thắng của Gen.G mà không để thủng lưới một mạng nào, giành chiến thắng trong set đầu tiên.



Trong set thứ hai, Gen.G đã cố gắng đổi đường sớm. Người đi rừng tập trung vào đường dưới và sau lần biến về tiếp theo, đường dưới của Gen.G đã trở lại vị trí ban đầu. Cả hai đội tập trung lại để giành con rồng đầu tiên, với Gen.G bảo vệ nó trong khi DK hạ gục Nidalee của 'Canyon'.



Đường dưới Ezreal-Karma của DK đã gây áp lực lên Ashe-Alistar của Gen.G, bảo vệ trụ đầu tiên và con rồng. Tuy nhiên, Azir của 'Chovy' vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho Gen.G. Khi DK gây áp lực lên đường giữa, Gen.G nhắm vào Ezreal bằng chiêu cuối của Ashe. Ezreal sống sót nhờ Tốc biến, và hai đội đổi Sejuani lấy Azir.



Bất chấp lối chơi ổn định của DK, Gen.G đã lật ngược tình thế khi sử dụng Alistar, Nidalee và Ashe để càn quét đối thủ và bảo toàn Baron. Nắm thế chủ động, Gen.G đã giành chiến thắng trong cuộc chiến rồng và giành được linh hồn rồng. Họ chặn tầm nhìn của DK, săn Nam tước tiếp theo một cách an toàn và phá hủy Nexus của DK ở phút thứ 35, kết thúc trận đấu với tỷ số 1: 1.

Trong set thứ ba mang tính quyết định, Gen.G thống trị các đường với Renekton của 'Giin' chống lại Gangplank của 'Kingen'. Kiểm soát làn đường trên và ấu trùng, Gen.G đã tạo nên lợi thế dẫn đầu vững chắc bằng cách sớm có được con rồng. Mặc dù Gangplank của DK đã bảo vệ thành công pha lặn xuống phía dưới và Ziggs của 'Showmaker' đã loại bỏ Maokai của 'Lehends' bằng chiêu cuối của mình, Gen.G vẫn duy trì được áp lực.



Sử dụng sức mạnh của Renekton, Gen.G đã phá hủy trụ thứ hai ở phút thứ 14, mở rộng khoảng cách với làn đường và tiếp tục tập trung vào các mục tiêu. Sau khi có được ba điểm cộng dồn rồng, Gen.G đã giành chiến thắng trong trận chiến gần Baron và săn thành công. DK đã đứng vững cuối cùng bằng cách bắt Gen.G mất cảnh giác ở đường dưới và giết chết con rồng.



Tuy nhiên, Gen.G đã dồn DK vào đường trên, loại bỏ tất cả các tướng ngoại trừ Gangplank và củng cố chiến thắng của họ. Cuối cùng, Gen.G đã xuyên thủng hàng phòng ngự của DK và lội ngược dòng thành công.