KT Rolster đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình khi đánh bại DRX với tỷ số 2:0 trong trận đấu cuối cùng của vòng 1 Giải LCK Mùa hè 2024, được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 19 tháng 7. Bất chấp những nỗ lực của DRX, họ đã không thể vượt qua chuỗi 6 trận thua trước KT Rolster.

Trong set đầu tiên, KT Rolster đã thể hiện được sự ổn định của mình. Chỉ sau 3 phút của trận đấu, Hong 'Pyosik' Chang-hyun đã có được điểm hạ gục đầu tiên trước Kang 'Yehu' Ye-hu, thiết lập thế trận sớm. Mặc dù DRX đã chơi tích cực ở đường trên và đường dưới, lao xuống và tiêu diệt thành công Gnar của Lee 'Perfect' Seung-min, nhưng họ không thể duy trì lợi thế đáng kể.



Thời khắc quyết định đến vào khoảng phút thứ 27 khi KT Rolster giành chiến thắng trong pha giao tranh quyết định. DRX, nhằm mục đích đính hôn, đã mất cảnh giác và mất tất cả thành viên ngoại trừ 'Rascal' Kim Kwang-hee. Nắm bắt được động lực, KT Rolster đã chiếm được Baron và chiếm ưu thế trong giao tranh tổng sau đó, củng cố vị trí dẫn đầu của họ. Bất chấp sự phòng thủ liều lĩnh của DRX, KT Rolster vẫn vượt qua và tiêu diệt Nexus, giành chiến thắng trong set đầu tiên.



KT Rolster tiếp tục lối chơi quyết liệt trong set thứ hai. Vào khoảng phút thứ 4, Ezreal của Hyuk-gyu 'Deft' Kim đã có được cú đúp kill trước Jin-seong 'Teddy' Park và Min-woo 'Fleta' Son ở đường dưới, giành được lợi thế sớm.



Trận đấu đã được quyết định bởi một cuộc giao tranh đồng đội quan trọng khác ở phút thứ 17. DRX không thể xử lý được sự phối hợp của KT Rolster nên đã bị chia cắt và áp đảo. KT Rolster đã tận dụng điều này, càng nới rộng khoảng cách. Nỗ lực tranh giành con rồng của DRX đã dẫn đến một trận chiến đồng đội thua khác, bị thống trị bởi Tristana của 'BDD' Bo-seong Kwak.



Trong những lần giao tranh tiếp theo, 'BDD' Bo-seong Kwak tiếp tục tỏa sáng, và sức ép không ngừng của KT Rolster khiến DRX không thể bố trí một hàng phòng ngự có ý nghĩa. Bị đẩy lùi về Nexus của mình, DRX không thể khuất phục trước hỏa lực vượt trội của KT Rolster. Màn trình diễn ổn định và ổn định của KT Rolster trong cả hai set đã đảm bảo chiến thắng 2:0 và kéo dài chuỗi trận thắng của họ.