KT giành chiến thắng 2-1 trước BRO ở vòng đầu tiên của Giải LCK mùa hè 2024 ngày 27 tháng 6, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải.

Vào set 1,  cả hai đội đều chia sẻ các mục tiêu như rồng và ấu trùng, Bai của KT tóm lấy một ấu trùng và tiến về phía con rồng. Một cuộc giao tranh nổ ra và KT giành được nhiều mạng hơn trước BRO.



Skarner, người đang dẫn trước Mordekaiser một chút, đã giúp KT bằng cách thu thập những ấu trùng còn lại. BRO giao chiến với KT với con rồng nhưng để thua trong khi Xin Zhao và Ezreal mỗi người giành được một mạng hạ gục, bằng tổng số lần hạ gục được.



BRO lại thắng một trận khác sau đó nhờ tận dụng sức mạnh của Xin Zhao và Mordekaiser. KT đáp trả bằng cách sử dụng khả năng khống chế đám đông của Taliyah và Skarner cũng như tầm đánh của Caitlyn để bắt Azir. KT hạ gục con rồng thứ hai và sử dụng tầm xa của Caitlyn để phá hủy trụ đường giữa dù đã mất đi Skarner. BRO đã chiếm được Baron khi các tướng của KT bị xếp ở nhóm bên dưới, nhưng KT đã trả đũa bằng cách giành được mạng hạ gục.



Khả năng khống chế của Skarner tiếp tục tỏa sáng, giúp Caitlyn có được số mạng hạ gục. Trong một trận giao tranh quy mô lớn, Charis và Youngjae của BRO đã khuấy động phòng tuyến của đối phương nhưng không thể vượt qua KT. Màn trình diễn của Skarner nổi bật và các nhà cái của KT đã gia tăng sức mạnh, giành chiến thắng trong giao tranh và tiến về Nexus để giành set đầu tiên.

Sang set thứ 2, BRO thay thế 'Charis' bằng 'Pulbae' Jeong Ji-hoon. KT đẩy đường dưới và bắt đầu cuộc lao xuống trụ với Nidalee. BRO bắt được Leona trước nhưng để mất bộ đôi đường dưới trước sự lặn lội liên tục của KT. 



Dù dần dần bị mất đường nhưng BRO đã nhắm tới đường dưới cùng Taliyah nhưng không thể bắt kịp Leona mạnh mẽ. BRO đã cố gắng giao tranh với Nautilus, nhưng KT đã sử dụng phạm vi của họ để tránh điều đó. BRO đã hạ được Herald nhưng phải vật lộn để bảo vệ Con mắt.



BRO cố gắng giao chiến với Nautilus và Taliyah sau khi phá hủy tòa tháp giữa, bắt được Leona. Một cuộc giao tranh quy mô lớn ở đường giữa ban đầu có lợi cho KT, nhưng BRO đã lật ngược tình thế, giành được nhiều mạng và Baron hơn.



BRO giành được lợi thế với Baron nhưng KT nhanh chóng phản công, bắt gọn tướng. Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của 'Full Ship' Corki, BRO đã giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh sau đó và giành được Baron. Tiến xuống đường dưới, BRO bắt được Leona, tận dụng lợi thế về quân số của họ để giành chiến thắng trong set thứ hai và đẩy trận đấu sang set thứ ba.

Đến set thứ 3, OK Jeong Ji-hoon 'Pulbae' của Brion đã chọn Yone, tướng đặc trưng của Chovy và ghép nó với Maokai để tăng cường giá trị về cuối trận của họ. KT đã chuẩn bị sẵn một tác phẩm phản công.



Trong giao tranh đường dưới sớm, Viego của KT đã giành được chiến thắng đầu tiên. BRO đã dẫn đầu một cuộc giao tranh khác nhưng không thể giết được, để Ahri có được một pha tiêu diệt muộn.



KT đã nới rộng khoảng cách ở đường dưới sau khi phung phí một pha gank đường giữa và mở đầu rồng. Skarner và Ahri bắt được Yone, tăng sát thương cho BRO. Trong một giao tranh đường dưới khác, Ahri và Viego mỗi người giành được một mạng hạ gục, nới rộng khoảng cách vàng lên 4.000.



Bất chấp việc Yone bắt được Alistar, pha phản công của KT đã nới rộng khoảng cách sát thương lên 9:1. KT tiếp tục giao tranh, dẫn đến cú ăn ba của Viego.Với khoảng cách ngày càng lớn, KT đã chiếm ưu thế, hạ gục các nhà vô địch và kẻ ức chế của OK Brion, giành chiến thắng đầu tiên tại LCK Mùa Hè.