KT Rolster (KT) đã đối đầu với Hanwha Life Esports (HLE) trong một trận đấu quan trọng, với mục tiêu hoàn thành Thành tích Chiến thắng Toàn đội năm 2024. KT đã giành chiến thắng với tỷ số 2:1.

Set đầu tiên, HLE đã sử dụng chiến thuật đổi đường với Shyvana, giành quyền kiểm soát sớm. Mặc dù vậy, Corki của KT đã có được nhiều điểm hạ gục trong một trận giao tranh rồng, giúp KT giành chiến thắng trong các pha giao tranh quan trọng.



 Cuối cùng, KT đã giành chiến thắng trong hiệp đầu tiên với màn trình diễn mạnh mẽ của Corki và Ornn.



Sang set thứ 2, HLE đã chọn những vị tướng không theo quy ước như Ziggs và Maokai. KT ban đầu đã chiếm thế thượng phong với sự thống trị của Rell và Zyra trong rừng. HLE phản công bằng cách sử dụng Kennen và Maokai, giành quyền kiểm soát Baron và rồng. 



Bất chấp những nỗ lực của KT, các kỹ năng AoE hiệu quả của HLE đã giúp họ giành chiến thắng trong hiệp đấu.



Đến set cuối, KT tập trung vào những vị tướng tầm xa với Ivern, trong khi HLE lại chọn Shyvana. Những pha can thiệp đầu trận của Ivern và Gnar đã mang lại cho KT lợi thế. 



Một pha giao tranh tổng lớn gần đường dưới đã dẫn đến chiến thắng quyết định của KT. KT giành được Baron và rồng thứ tư, đẩy mạnh để giành chiến thắng trong pha giao tranh tổng cuối cùng và cả trận đấu. Corki của Bdd đã đạt được pentakill trong trận chiến kết thúc.



Lối chơi chiến thuật và giao tranh tổng mạnh mẽ của KT là chìa khóa dẫn đến chiến thắng 2:1 của họ trước HLE.