Vào ngày 28 tháng 7, KT Rolster đã đánh bại NS với tỷ số 2:1 trong vòng 2 của Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) mùa Hè 2024 được tổ chức tại Công viên LoL Jonggak. KT Rolster đã phá vỡ chuỗi trận thua và giành được chiến thắng thứ 6 và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. 

Trong ván đầu tiên, KT Rolster đã tận dụng lợi thế đường dưới của mình từ đầu đến cuối. Ezreal của 'Deft' và Rell của 'Beryl' đã gây áp lực mạnh mẽ lên đối thủ ngay từ đầu, với Ivern của 'Pyosik' tham gia để hạ gục Jinx của 'Jiu' ngay từ đầu. KT Rolster duy trì quyền kiểm soát ở đường dưới và giành được con rồng đầu tiên.



Pha mở đầu của 'Beryl' đã giúp KT Rolster hạ gục ba tướng cùng một lúc ở đường trên. Vào phút thứ 23, KT Rolster đã giành được chiến thắng lớn trong một pha giao tranh tổng gần rồng, giành được lợi thế quyết định. Sau đó, họ đẩy đường đến tận căn cứ của NS và chiếm ưu thế trong ván đầu tiên với sức mạnh chiến đấu áp đảo. 



Ngoài ra, 'BDD' đã đạt được 4.000 hỗ trợ trong trận đấu này, trở thành tuyển thủ thứ 7 trong lịch sử LCK đạt được cột mốc này.

Trong ván thứ hai, NS dẫn đầu ở đường giữa trong khi KT Rolster chiếm ưu thế ở đường dưới. Yone của Calix đã giành được mạng hạ gục đầu tiên ở đường giữa với pha gank của Sylvie, và Maokai của Pyosik đã tham gia đường dưới để hạ gục Ezreal của 'Jiu' thông qua một pha băng trụ. KT Rolster tiếp tục tấn công đường dưới, hạ gục Braum và Ezreal liên tiếp. NS đáp trả bằng cách tham gia đường trên để hạ gục Renekton của Perfect và phản công ngay lập tức bằng cú dịch chuyển tức thời của Nar.



NS chiếm ưu thế khi Ezreal của 'Jiu' loại Seraphine. Họ lấy được Baron và nhanh chóng phá hủy Nexus của KT Rolster, cân bằng tỷ số 1:1.



Ván đấu cuối cùng bắt đầu với đường dưới của KT Rolster dẫn trước. Caitlyn của 'Jiu' đã để mất một mạng mặc dù đã sử dụng hết tất cả các chiêu của mình trong giao tranh cấp độ 1, và thế trận bất lợi tiếp tục khi Caitlyn và Braum bị Lee Sin bắt gặp. 



Trận đấu dường như dễ dàng hơn với KT Rolster khi 'Deft' bắt được Ezreal, nhưng họ đã giành được lợi thế rõ ràng trong giao tranh đường dưới ở phút thứ 12. Caitlyn, Braum và Azir của NS đã bị KT Rolster bắt gặp, và thậm chí Renekton dịch chuyển vào cũng bị hạ gục.



Bất chấp những nỗ lực của NS, việc lật ngược thế cờ tỏ ra khó khăn vì KT Rolster đã thiết lập được lợi thế tăng trưởng tướng đáng kể. KT Rolster đã nắm bắt cơ hội và duy trì đà tấn công, giành chiến thắng với tỷ số 2:1.