Vào ngày 29 tháng 6, KT đánh bại T1 với tỉ số 2:1, chiến thắng liên tiếp đầu tiên trong mùa giải  ở vòng đầu tiên của giải Mùa hè  LCK 2024 được tổ chức tại Goyang Sono Arena ở Goyang-si.

Set đầu tiên bắt đầu thuận lợi cho KT. Trong cuộc giao tranh 4:4 trước Cua Kỳ Cục trước mặt con rồng, KT đã hạ gục Leona của Keria và Azir của Faker. Với lợi thế ở đường dưới, KT cố gắng lao xuống sau khi bảo vệ được con rồng, nhưng Zeri của 'Kumayushi đã chơi xuất sắc, sống sót bằng cách hy sinh Leona và hạ gục Ezreal. Trong khi đó, ở đường trên, KT có thêm hai điểm hạ gục trong một cuộc giao tranh 2v2 ở khu rừng trên.



Dù KT chiếm thế thượng phong nhưng T1 vẫn duy trì được động lực và giữ mức chênh lệch vàng ở mức tối thiểu. Chiến lược của KT xoay quanh việc tận dụng ba điểm cộng dồn rồng mà họ đã nhanh chóng có được. Khi con rồng tiếp theo xuất hiện, KT tập trung vào việc lấy được linh hồn rồng, trong khi T1 tập trung vào giao tranh tổng.



'Nidalee của Owner ưu tiên chiến đấu đồng đội hơn rồng, để thủng lưới linh hồn rồng nhưng giành chiến thắng trong giao tranh tổng và bảo vệ thành công Baron Nashor. Sau đó, tình huống tương tự cũng xảy ra với Elder Dragon, nhưng lần này, T1 đã giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội và giành set đầu tiên.



Trong set thứ hai, 'Zeus' của T1 đã có được một pha solo kill trước 'Perfect's Rumble từ rất sớm. Đáp lại, KT, nhằm mục đích thay đổi động lực, đã gank 'Zeri của Kumayushi bằng 'Pyo-sik'. T1 hạ gục Taliyah của BDD và bắt đầu bảo vệ con rồng, nhưng KT đã biến điều này thành cơ hội, giành chiến thắng trong giao tranh tổng.



Đến phút 19, KT dẫn trước hơn 2.000 vàng. Một cách tự tin, họ tham gia vào một cuộc chiến khác với đội rồng và giành chiến thắng, sau đó nhắm vào Baron. KT giành được Baron bằng cách chỉ hy sinh Leona và Vi, nâng số vàng dẫn đầu của họ lên 4.000.Với bùa lợi Baron, KT đã tiêu diệt được kẻ ức chế bot và giành chiến thắng trong một trận giao tranh đội rồng khác, tỷ số là 1:1.



Set thứ ba bắt đầu với việc KT bắt được Tristana của Faker trong cuộc xâm lược cấp 1. Họ tiếp tục nhắm vào Tristana không chớp mắt, dẫn đến hai cái chết trong vòng bốn phút đầu tiên. Động lực của KT tiếp tục tăng khi họ bắt được Gnar của 'Zeus và Zyra của Chủ nhân' trong một cuộc giao tranh gần con rồng.



KT duy trì áp lực mạnh mẽ và phá hủy trụ đường giữa đầu tiên ở phút thứ 13. T1, trong tình thế khó khăn, đã giành được một vài điểm hạ gục, nhưng KT liên tục tỏ ra mạnh mẽ hơn trong các pha giao tranh tổng. Đến phút 17, KT dẫn trước hơn 4.000 vàng.



KT tiếp tục gây sức ép và bảo toàn được linh hồn rồng ở phút thứ 24. Tuy nhiên, T1 đã thể hiện kỹ năng chiến đấu đồng đội đáng chú ý, bắt được tất cả trừ 'Beryl's Braum và thu hẹp khoảng cách vàng đáng kể bằng cách giành được Baron.



Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, cả hai đội đã hội tụ tại Rồng Ngàn Tuổi. Trong một trận chiến khốc liệt, KT đã giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội, giành được Rồng Ngàn Tuổi và sau đó săn lùng được Nam tước. Cuối cùng, KT đã xuyên thủng hàng phòng ngự của T1 với Buff Baron, phá hủy Nexus và giành chiến thắng gay cấn trên sân nhà của T1.