Trong tuần thứ hai của LCK Mùa hè 2024 tại Đấu trường LCK ở LoL Park, Gen.G dẫn đầu với 4 trận thắng,  3 đội tiếp theo đều có thành tích 3 trận thắng và 1 trận thua



Sự thăng tiến thần tốc của Gen.G

Gen.G lấy đà với chiến thắng quyết định trước đối thủ T1 ở tuần 1, tiếp tục chiếm ưu thế khi tăng tốc ở tuần 2. Trước KT Rolster vào ngày 20 tháng 6, Gen.G thi đấu với tốc độ bình thường và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trong trận đấu với BRO vào Chủ nhật ngày 23 tháng 6, họ đã tăng tốc và giành được chiến thắng quyết định.

Gen.G đã thắng cả 4 trận mùa hè này mà không thua set nào, với thời gian trận đấu trung bình là 28 phút 12 giây, giúp họ đứng đầu trong số 10 đội và duy trì nhịp độ tốt nhất.



T1 Rung chuyển trên bảng xếp hạng hàng đầu

Đội được theo dõi nhiều nhất ở tuần 2 là T1. Họ phải đối mặt với Dplus Kia và KDF, những đội đã thắng cả hai trận trong tuần khai mạc. T1, với hơn 10 trận thắng trước cả hai đội kể từ năm 2022, đã tái khẳng định sự thống trị của mình trong tuần thứ hai.

Bằng việc đánh bại cả Dplus Kia và KDF, T1 đã kéo dài thành tích trước Dplus Kia lên 13-1 và trước Guangdong Freecs lên 12-1 kể từ năm 2022.



Dù thua T1 nhưng KDF vẫn duy trì thành tích 3-1 khi đánh bại NS 2-0, trong khi Dplus Kia đánh bại BNK PeerX 2-0. HLE sau khi thua Dplus Kia ở tuần 1, tiếp tục chuỗi 3 trận toàn thắng khi đánh bại OK Savings Bank Brion và KT Rolster ở tuần 2. Đáng chú ý, ở set thứ 2 gặp KT Rolster vào ngày 23, họ đã hủy diệt Nexus trong 24 phút 7 giây, chiến thắng ngắn nhất kể từ khi mùa hè bắt đầu.

Bảng xếp hạng POG khốc liệt

Trong khi thứ hạng của các đội đang trở nên rõ ràng thì thứ hạng POG (Player of the Game) cũng mang tính cạnh tranh cao. Dẫn đầu là người đi rừng mới của Dplus Kia Choi ‘Lucid’ Yong-hyeok. Được chọn là POG ở ba trong bốn set mà đội của anh ấy thắng ở tuần 1, anh ấy đã nhận được POG với tư cách là Viego trong set đầu tiên gặp BNK PeerX ở tuần 2, vươn lên vị trí đầu tiên với 400 điểm. Có sáu người chơi đồng hạng cho vị trí thứ hai.