KDF bằng màn trình diễn xuất sắc trong set đầu tiên đã chấm dứt chuỗi 14 trận không thắng của T1 trước họ, nhưng sau đó để thua ở set thứ hai và thứ ba, ghi thêm một trận thắng nữa vào kỷ lục của T1.

Trong set đầu tiên, T1 đã có giai đoạn đi đường tốt với 'Zeus' trên Gnar trước Aatrox của 'Dudu'. Ở đường giữa, Corki của 'Faker' và Tristana của 'Bulldog's' trao đổi với nhau những đòn mạnh mẽ, thậm chí cả người đi rừng và hỗ trợ cũng tham gia vào đường giữa để tiếp thêm sức mạnh.



Ngoài ra, Leona của 'Keria' và Sejuani của Owner đã bắt được Maokai của 'Kuz' trong rừng của đối thủ thông qua các chuỗi khống chế mạnh mẽ. T1, dẫn trước một chút ở mọi làn đường, bắt đầu lăn cầu tuyết dần dần. Từ góc nhìn của 'Kuz', việc quyết định tập trung vào làn đường nào là một tình huống đầy thử thách.



T1 với lợi thế một chiều đã dần nới rộng khoảng cách, vươn lên dẫn đầu thế giới về vàng với hơn 4.000 sau 19 phút thi đấu. Mặc dù vậy, KDF đã nhanh chóng săn được con rồng với ưu thế về số lượng và đáp trả tốt trước sự khởi đầu của đối thủ, dẫn đến một pha giao tranh đồng đội tốt. Sau khi tiêu hao hết máu của Ezreal 'Kumayushi', họ đã thành công trong việc săn lùng Nam tước.



T1 dần dần bị áp đảo bởi những kẻ gây sát thương KDF, những người có lối tấn công hai mũi nhọn dựa trên đòn đánh thường. KDF hạ gục Leona ở thời điểm Baron tiếp theo và lấy lại Baron. KDF người dễ dàng có được linh hồn rồng, đã đánh bại Aatrox trong giao tranh 2:1 và trực diện tiêu diệt Nexus của T1 để giành chiến thắng.

Trong set thứ hai, KDF sử dụng Corki ở đường giữa và Taliyah ở đường dưới. T1 khởi đầu mạnh mẽ bằng cách bắt Corki của 'Bulldog's' bằng một pha gank ở đường giữa, và Viego của Owner can thiệp vào đường dưới, ghi một cú double kill. Mặc dù Guangdong đã bắt được Skarner của 'Zeus' ở đường trên nhưng tác động ở đường dưới lại lớn hơn.



Tuy nhiên, KDF đã có thêm một pha hạ gục khi Taliyah nhanh chóng di chuyển từ tòa tháp và thể hiện một pha giao tranh tuyệt vời. KDF thức tỉnh đã thể hiện những hoạt động không bao giờ thua kém T1. Họ đã dẫn dắt đội chiến đấu giành chiến thắng trọn vẹn trong trận chiến rồng, đánh bại T1.



Tuy nhiên, T1 không phải là đội dễ gục ngã. Họ đã giành chiến thắng trong trận chiến đội rồng tiếp theo và tích lũy được ba điểm cộng dồn, dẫn dắt đội chiến đấu gần Baron đến chiến thắng, được thúc đẩy bởi Owner phát triển tốt và đã thành công trong việc đảo ngược vị trí dẫn đầu về vàng toàn cầu. T1, người giành chiến thắng trong trận chiến rồng tiếp theo, đã giành chiến thắng khi đánh bại linh hồn rồng và Baron. Chung cuộc, T1 thắng set thứ hai, hòa 1:1.



Trong set thứ ba cuối cùng, T1, đội đã dẫn trước sớm, đã giành được cả Rift Herald và con rồng. T1 nhắm vào Rumble của 'Dudu' thông qua chuỗi CC giữa Sejuani của Owner và Skarner của 'Zeus'. Rumble đã bị loại bỏ tốt bằng cách chớp mắt, và Vi của 'Kuz' tham gia, dẫn đến việc mỗi người phải trao đổi một mạng.



Không có sự nhượng bộ nào giữa hai đội liên quan đến Herald. T1 chiếm vị trí đầu tiên, giao tranh phù hợp và bảo vệ được Herald. T1 dù sử dụng Herald nhưng vẫn dẫn trước rõ ràng. Zeri của 'Kumayushi' đã lấy lại động lực khi có được một điểm hạ gục, và T1 đã giành chiến thắng dứt khoát trong trận giao tranh với đội rồng tiếp theo, gia tăng khoảng cách đáng kể.



T1 dẫn trước về thế lực tấn công Baron giao tranh và dễ dàng hạ gục nhà vô địch KDF đang áp sát. Trong thế khó, KDF cũng cho thấy khả năng một lần cản phá đòn tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, cuối cùng, T1, đội đã giành chiến thắng trong trận giao tranh đồng đội cuối cùng, đã tiêu diệt được Nexus của KDF và giành chiến thắng 2:1.