KDF nổi lên như một chú ngựa đen khi giành chiến thắng 2-0 trước KT trong giải Mùa hè LCK 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 13 tháng 6. Đặc biệt, 'Ripper' Ki-myeong Choi đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội tuyển bằng màn trình diễn ổn định trong trận ra quân.

KT Rolster có mạng đầu tiên bằng cách hạ gục 'Dudu' từ Gwangdong, nhưng Gwangdong đã trả đũa bằng cách giành chiến thắng trong trận chiến trước Rift Herald, giúp họ dễ dàng xếp được hai con rồng.



KT Rolster đã không bỏ cuộc nếu không chiến đấu. Mặc dù đang ở trong tình thế hơi bất lợi nhưng họ vẫn bắt được 'Bulldog' Tristana, và 'Casting' Jax đang phát triển tốt, tạo ra đòn phản công trước sát thương hai chiều của Gwangdong. Tuy nhiên, trong trận chiến Rồng, Gwangdong đã vượt qua KT Rolster với khả năng chọn vị trí và giao tranh vượt trội, giành được ba điểm cộng dồn rồng.



Gwangdong tiếp tục ghi bàn lần lượt. Mặc dù KT Rolster ngày càng gặp khó khăn nhưng Sejuani của 'Mark' đã thành công trong việc cướp được Nam tước, giúp họ có thêm thời gian. Gwangdong vẫn không hề bối rối, tiếp tục chơi trò chơi của mình, giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội và cả Rồng Ngàn Tuổi trong trận chiến Rồng Ngàn Tuổi, và cuối cùng phá hủy Nexus của KT Rolster để dẫn trước 1-0.



KT Rolster cũng khởi đầu tốt trong set thứ hai. 'Pyosik' Vi đã bắt được Camille của 'Dudu' bằng một pha phối hợp gank ăn ý. Lần này, KT Rolster nhắm vào Camille bằng một pha lao xuống của ba người, nhưng 'Dudu' đã đáp trả hiệu quả, hạ gục được Renekton. Trận chiến gần con rồng vẫn diễn ra căng thẳng, với Corki của 'Bulldog's' giành được phần lớn số mạng.



'Mark's' Vi của KT Rolster đóng vai trò tích cực trên toàn bản đồ, đẩy lùi các cuộc tấn công của Gwangdong và chặn cả Dragon và Rift Herald. Đến phút thứ 17, KT Rolster đã dẫn trước vàng toàn cầu khoảng 2.500, nhưng do có sự góp mặt của Blitzcrank nên quả cầu tuyết không lăn nhanh như mong đợi.

KT Rolster đã giành chiến thắng trong trận chiến rồng, xếp ba con rồng và thậm chí phá hủy trụ giữa đầu tiên. Tuy nhiên, Gwangdong Freecs đã thành công trong việc săn Baron bằng cách nhắm vào thời điểm mà hầu hết người chơi KT Rolster đang tổ chức lại. Tình thế đã xoay chuyển với Baron.



Tuy nhiên, KT Rolster đã tập hợp lại và áp đảo đối thủ để giành lại Baron. Họ đã tiêu diệt được kẻ ức chế đường giữa cùng với bùa lợi Baron. Gwangdong đã kiềm chế và bắt đầu một trận chiến vào thời điểm bất ngờ, bắt giữ tất cả mọi người ngoại trừ 'Mark' và cuối cùng phá hủy Nexus, đánh bại KT Rolster 2-0.