Vào ngày 28 tháng 6, KDF đã chiến thắng FOX với chiến thắng 2:0 ở vòng đầu tiên của Giải Mùa hè 2024 LoL Champions Korea (LCK) được tổ chức tại Jonggak LoL Park. Chiến thắng này đã nâng cao vị thế của họ trong cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng, hiện có 4 trận thắng và 1 trận thua.

Mạng đầu tiên của trận đấu xảy ra trong một cuộc giao tranh gần ấu trùng, nơi KDF chống đỡ thành công các cuộc tấn công của FOX PierX, và 'Dudu' Xante có được 2 mạng. Trong khi FOX gây áp lực mạnh lên 'Henna' Ziggs trước 'Reaper' Ezreal ở đường dưới, KDF đã giành được lợi thế đáng kể trong cuộc đụng độ gần Herald, qua đó gia tăng khoảng cách dẫn trước.



Với thế chủ động trong tay, KDF dễ dàng có được 3 điểm cộng dồn rồng, càng làm gia tăng khoảng cách vàng khi họ lăn cầu tuyết. FOX đã đầu tư rất nhiều để hạ gục 'Andil' Rakan nhưng cuối cùng lại thua trong trận chiến sau đó, để KDF giành được Baron.



Cuối cùng, KDF tận dụng bùa lợi Baron, tiếp tục gây áp lực không ngừng, có được Dragon Soul và phá hủy Nexus của FOX để giành chiến thắng trong set đầu tiên với tỷ số 1: 0.

Trong set thứ hai, KDF nhanh chóng nhắm vào Viego của Raptor, người thiếu tốc độ, với 'Dudu' Xante có điểm hạ gục đầu tiên. Trong một cuộc giao tranh ở đường trên, khả năng phục hồi của Xante đã khiến FOX thua một chiều.



KDF sau khi chiếm được tờ Herald, bắt đầu tháo dỡ các tòa tháp của FOX, càng làm gia tăng khoảng cách về vàng. FOX cố gắng bắt Yone của Bulldog ở phía trên, nhưng phản ứng hiệu quả của KDF đã giúp Yone đẩy lùi với lợi thế 2: 1 và bảo toàn được Baron.

FOX nhắm tới một đòn tấn công quyết định, đuổi KDF vào sâu trong lãnh thổ của họ và giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội, dẫn đến sự phát triển nhanh chóng cho Jerry và Viego. FOX lấy đà, giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội tiếp theo và tiếp tục săn Baron, đảo ngược vị trí dẫn đầu về vàng toàn cầu. Tuy nhiên, KDF lại lật ngược tình thế trong một trận đấu đồng đội sau đó.



KDF đã giành được chiến thắng bằng cách di chuyển qua những con đường hẹp với Xante, giảm lượng máu của đối thủ bằng sát thương cấu rỉa và giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội quyết định để tiến tới Nexus.