Trận đấu giữa DRX và Hanwha Life Esports ở vòng đầu tiên của Giải mùa hè LCK  2024  được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 16 tháng 6 đã kết thúc với chiến thắng 2:1 của Hanwha Life Insurance. Hanwha Life Insurance, đội đã thắng set đầu tiên, gặp khủng hoảng khi thua DRX ở set thứ hai nhưng lại thắng set thứ ba với tỷ số áp đảo.

Trong set đầu tiên, DRX ghi được nhiều mạng hơn HLE trong trận giao tranh đầu tiên với đội Rồng. Khi HLE nhanh chóng nới rộng khoảng cách, họ bắt đầu tăng tốc hơn nữa. DRX cảm thấy khó khăn trong việc quản lý các làn đường bên cạnh. HLE nhanh chóng săn Rồng và xây dựng 3 điểm cộng dồn, còn DRX, nhận thấy việc bắt đầu giao tranh là khó khăn nên đã phá hủy trụ giữa đầu tiên.



HLE, người cũng đơn phương giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội tiếp theo, đã săn lùng Baron, hạ gục Leona, đồng thời gây áp lực lên cả đường giữa và đường dưới, tiêu diệt kẻ ức chế phía dưới. HLE sau khi dễ dàng bảo vệ được Dragon Soul, đã giành chiến thắng bằng cách xuyên thủng tuyến phòng thủ cuối cùng của DRX với Alistar của 'Delight's' bắt đầu trận đấu.



Trong set thứ hai, 'Viper' từ Hanwha Life Insurance đã chọn ADC Vayne. Mặc dù trò chơi tiến triển chậm nhưng Vayne vẫn phát triển đều đặn. Khi đường dưới và đường trên đổi chỗ cho nhau, Hanwha Life đã bắt được Skarner của Frog sau một pha lao xuống của ba người.



DRX sau khi thi đấu chặt chẽ đã giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội bằng pha bóng bàn hung hãn tuyệt vời ở phút thứ 20 và cắt đứt rồng của đối thủ. Ngay sau đó, họ lại giành chiến thắng trong một trận giao tranh đồng đội khác nhờ hỏa lực cực mạnh của 'Jehu' Aurelion Sol.



Với chiến thắng trong giao tranh đồng đội này, DRX đã giành được Baron và có được lợi thế rõ ràng. Leona của 'Fleta' đã phá hủy tháp pháo trên cùng, đuổi theo Renata và Rumble đang rút lui, và Kai'Sa đã hạ gục đối thủ. DRX bắt đầu tấn công Baron dựa trên hỏa lực ngày càng tăng của họ và với chiến thắng giao tranh đồng đội, họ đã chiếm được Baron và phá hủy Nexus của HLE, ấn định tỷ số là 1:1.



Trong set thứ ba cuối cùng, sau khi trao đổi 1:1 ở cuối bảng, 'Peanut's' Viego từ Hanwha Life Insurance đã tiến lên đường trên và bắt được Rumble hai lần với lối chơi phối hợp nhịp nhàng của Skarner. HLE hiện đang có tinh thần tốt, đã giành chiến thắng trong trận đấu của đội Rift Herald, nâng số lượng vàng dẫn đầu toàn cầu của họ lên hơn 5.000 sau 16 phút.



Sau đó, hoạt động vượt trội của HLE tiếp tục diễn ra. HLE bắt đầu nới rộng khoảng cách bằng cách giành chiến thắng hoàn toàn trong các trận chiến liên tiếp, tiến tới Nexus của DRX với cả điểm Rồng và Baron, giành chiến thắng sau 27 phút thi đấu.