HLE đã chiến thắng KDF với chiến thắng 2:0 trong trận đấu cuối cùng của vòng 1 Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024, được tổ chức tại Công viên Jonggak LoL vào ngày 17 tháng 7.

HLE đã giành được điểm hạ gục đầu tiên của mình bằng cách hạ gục 'Reaper' Sion trong trận chiến giành rồng đầu tiên. Chiếm ưu thế trong giai đoạn đi đường, họ tự tin nhắm đến các mục tiêu bổ sung. KDF đã cố gắng phản công, nhưng thay vào đó, họ đã bị áp đảo, nới rộng khoảng cách hơn nữa.




Mặc dù vậy, 'Dudu' Xante đã gây ấn tượng với một pha solo hạ gục Gnar 'Doran' ngay trước Mega Gnar. HLE sau khi giành được Herald, đã liên tục gia tăng khoảng cách dẫn trước của mình, với chênh lệch vàng toàn cầu vượt quá 5.000 ở phút thứ 19.


\

Vào phút thứ 21, HLE nhanh chóng chiếm được Baron và dễ dàng chiếm ưu thế trong giao tranh tổng tiếp theo, củng cố chiến thắng của họ ở phút thứ 24 với sức mạnh của Baron.

HLE duy trì đà tiến công của mình trong ván đấu thứ hai. Maokai của 'Peanut' liên tục quấy rối Brand của 'Cuzz', cản trở sự phát triển của Brand. Điểm hạ gục đầu tiên xảy ra ở đường dưới khi Ezreal của 'Viper' hạ gục Leona của 'Andil', và ở đường trên, Renekton của 'Doran' đã trao đổi điểm hạ gục với Poppy khi Brand tham gia.




Mặc dù bị bất lợi, KDF đã giành chiến thắng ở giao tranh đường dưới và giao tranh với Herald, hạ gục Maokai và chuyển hướng đà tiến công bằng cách bắt Lucian của 'Zeka', một đường giữa và đường trên quan trọng. Với hỏa lực tăng cường, KDF đã phục kích Maokai và bảo vệ được rồng.




KDF đã mở đầu một cuộc giao tranh trước rồng với Poppy của 'Dudu' dịch chuyển tức thời để đánh bên sườn đối phương. Tuy nhiên, HLE đã đáp trả hiệu quả, giành chiến thắng trong giao tranh tổng với sức mạnh của Ezreal và bảo vệ được Baron. Họ cũng chiến thắng trong cuộc chiến rồng sau đó.

Ezreal của 'Viper' thống trị chiến trường, gây ra lượng sát thương cực lớn trong mọi cuộc chiến. HLE tận dụng màn trình diễn của Ezreal, gây ra 40.000 sát thương trong 29 phút. Cuối cùng, HLE đã giành chiến thắng trong cuộc chiến đồng đội cuối cùng.