HLE đã dễ dàng đánh bại NS 2-0 ở vòng đầu tiên của giải Mùa hè LCK 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 29 tháng 6, nâng thành tích của họ lên 4 trận thắng và 2 trận thua.

NS nhắm vào làn đường dưới ngay từ đầu. Sejuani của Sylvie đã gank thành công Ezreal của Viper, và ngay sau đó, cố gắng lao xuống Ezreal không có tốc độ. Mặc dù vậy, phản ứng nhanh chóng của Viper cũng giúp HLE có được một điểm hạ gục.



Vi của Peanut, tập trung vào việc tăng trưởng, cũng chuyển xuống làn dưới và có thêm điểm hạ gục khi đạt cấp 6. Ở làn trên, Rumble của Doran đang thống trị giai đoạn đi đường trước Skarner của Mikhail. Tuy nhiên, NS nhắm vào Rumble một cách hiệu quả trong giao tranh khiến 2 người thiệt mạng và cân bằng thế trận.



Sejuani của Sylvie và Corki của Fisher đã mạnh dạn thử một trận chiến 2v2 ở đầu bảng. Tuy nhiên, chiêu cuối của Sejuani lại trượt, giúp HLE có được lợi thế đáng kể, nhanh chóng nới rộng khoảng cách giữa hai đội.



NS cũng nhắm tới Azir của Zeka để tạo sơ hở, nhưng sự đáp trả chắc chắn của HLE đã khiến NS thêm tổn thất. HLE giành được Baron và chênh lệch vàng vượt quá 8.000 sau 22 phút. Cuối cùng, HLE tiếp tục tấn công không ngừng nghỉ, ngăn cản NS hồi phục và giành được chiến thắng đầu tiên.

Trong set thứ hai, HLE duy trì động lực tích cực khi Sejuani của Peanut gây ảnh hưởng tích cực đến trận đấu ngay từ đầu. Bất chấp những nỗ lực của NS trong những trận chiến đầu tiên, họ đã phải chịu tổn thất khi Nidalee của Sylvie và Tristana của Fisher, những người đang gây áp lực lên hàng đầu, đã bị giết. Cách biệt vàng giữa hai đội là 5.000 ở phút thứ 16.


Ngoài ra, HLE đã giành chiến thắng trong cuộc giao tranh kéo dài ở làn dưới. Mặc dù Kai'Sa của Jiwoo đã bắt được Twisted Fate của Doran ở đường giữa nhưng điều đó không ảnh hưởng đáng kể đến tình hình chung. HLE tiếp tục lăn cầu tuyết bằng cách độc chiếm Linh Hồn Rồng và Baron. HLE sau đó đẩy Nongshim ra khỏi đường giữa, bảo vệ Skarner và lấy con Baron tiếp theo, cuối cùng phá hủy Nexus của NS ở phút 30 58, ấn định chiến thắng của họ.