Vài giờ trước, T1 đã phải chịu thêm một thất bại nữa trước Gen.G. Tuy nhiên, khía cạnh đáng chú ý nhất là Faker đã tự làm đau mình trong phòng chờ. 

Điều này đặc biệt đáng ngạc nhiên vì Faker có lịch sử xử lý cả chiến thắng và thất bại với thái độ bình tĩnh, thường đóng vai trò là trụ cột hỗ trợ cho T1 cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. Ngay cả các đồng đội của anh trong phòng họp cũng bị bất ngờ, Gumayusi phải ôm đàn anh của mình để trấn an anh.Việc để thua trước Gen. toàn bộ đội và người hâm mộ T1 đều nản lòng. Tuy nhiên, vì Faker trực tiếp góp phần vào trận thua nên tình hình đã leo thang lên đến đỉnh điểm. 




Hành động của Faker đã gây ra một cuộc náo loạn trên mạng xã hội. Các hashtag "#We_Stand_For_Faker" và "#OurHyeokOurSun" nhanh chóng trở thành chủ đề thịnh hành hàng đầu. Một tài khoản nổi tiếng trong cộng đồng chuyển nhượng LPL bày tỏ sự xúc động sâu sắc khi thấy một tuyển thủ lớn tuổi như Faker vẫn thể hiện niềm đam mê như vậy. Một cựu huấn luyện viên bình luận, "Không phải là tâm lý của anh ấy không ổn định; anh ấy chỉ đơn giản là có một khát khao chiến thắng to lớn và tự trách mình vì thất bại".




Trong cuộc phỏng vấn cuối trận đấu, Owner đã lên tiếng về trận đấu: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chuẩn bị tốt. Chúng tôi đáng lẽ phải thắng ván đầu tiên, nhưng thật đáng thất vọng khi chúng tôi thua. Tôi vẫn cảm thấy chúng tôi còn thiếu sót, vì vậy chúng tôi sẽ phát triển hơn vào lần tới."