Gen.G đã thắng cả hai trận trong vòng 24 phút trước BRO ở vòng đầu tiên của Giải mùa hè  LCK 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 23 tháng 6.

Vào đầu set đầu tiên, đường dưới của Gen.G đã tạo ra một làn sóng lớn và cố gắng lao xuống với Zyra của ‘Canyon’. BRO đã chống cự hết mức có thể, dẫn đến một cuộc trao đổi tiêu diệt 2: 2. Dù vậy, Gen.G cũng không rơi vào thế khó vì không bỏ lỡ đợt sóng lớn. Ngay sau đó, OK BRO đã bắt được Lucian của 'Chovy' bằng một pha gank ở đường giữa từ Sejuani của 'Youngjae'.



Gen.G, đang tạo đà ở đường dưới, nhanh chóng gia tăng khoảng cách dẫn trước. Với những cú tóm thành công của 'Lehends' Nautilus, Gen.G dễ dàng giành chiến thắng trong giao tranh khi phối hợp với Zyra của 'Canyon'. Cuối cùng, Gen.G tiếp tục gây áp lực sau khi bảo toàn được Baron và phá hủy Nexus của BRO ở phút thứ 24, dẫn trước 1-0. Ngoài ra, 'Kiin' đã trở thành người đi đường trên đầu tiên ở LCK ghi được 3.000 pha kiến tạo khi giành chiến thắng trong set đầu tiên.



Trong set thứ hai, Brion tích cực tham gia trao đổi ở đường dưới và đường trên, trong khi ở đường giữa, Corki của 'Chovy's' đã thi đấu tốt trước Azir của 'Charis's'. Đường dưới của Gen.G sau đó nhắm vào Jhin của 'Envy', với Karthus của 'Canyon' giành được mạng hạ gục đầu tiên với Requiem.



'Skarner' của 'Giin' đi lang thang ở đường giữa và bắt được Azir của 'Charis'. Với lợi thế một chiều của mình, Gen.G đã nâng vị trí dẫn đầu về số vàng toàn cầu của họ lên 6.000 sau 16 phút. Một pha giao tranh lớn gần hố rồng chứng kiến Gen.G càn quét đối thủ bằng Requiem, dẫn đến chiến thắng quyết định.



Sau khi lấy được Baron, Gen.G đã thắng một giao tranh khác và kéo dài khoảng cách dẫn trước lên hơn 10.000 vàng ở phút thứ 21, củng cố chiến thắng của họ. Chung cuộc, Gen.G một lần nữa hủy diệt Nexus của Brion ở phút thứ 24, ấn định chiến thắng 2-0.