Gen.G đã đánh bại BRO với tỷ số 2:0, giành chiến thắng thứ 11 và lập kỷ lục với chiến thắng trận thứ 25 liên tiếp tại LCK.

Bước vào ván đầu tiên,ở đường dưới, Gen.G đã cố gắng lao xuống táo bạo với tỷ số 2: 2 bất chấp sự vắng mặt của Maokai của 'Canyon'. Người đi đường trên của Gen.G, 'Giin', trong vai Kalista, đã gây áp lực đáng kể lên Gnar của 'Morgan', với sự hỗ trợ bổ sung từ Leona và Maokai. Khi trận đấu diễn ra, sự chênh lệch giữa những người đi đường trên trở nên rõ ràng. Ở phút thứ 9, chỉ số CS của Gnar là 37, trong khi của Kalista là 91, cho thấy khoảng cách đáng kể.



Mặc dù vậy, đường dưới của BRO đã thể hiện rất tốt. Họ đã đẩy lùi được pha lao xuống và bắt được Maokai, ngăn khoảng cách ngày càng rộng hơn bằng cách hạ gục Lucian của 'Chovy' ở đường giữa. Họ cũng giành chiến thắng trong trận chiến giành Herald, thu hẹp khoảng cách vàng đáng kể.



Tuy nhiên, Gen.G vẫn giữ thế chủ động. Khoảng cách vàng lại nới rộng khi Ezreal của 'Phase' tiếp tục phát triển và gây sát thương đáng kể. Với ba điểm cộng dồn rồng được tích lũy, Gen.G đã giành chiến thắng trong trận chiến giữa, bảo vệ đồng thời cả Baron và Dragon Soul, đồng thời tiêu diệt các kẻ ức chế đường giữa và đường trên. Dù BRO hạ gục được Ezreal nhưng họ không thể ngăn cản những tướng còn lại, dẫn đến chiến thắng thuộc về Gen.G ngay ván đầu tiên.

Trong ván thứ hai, các đội trao đổi phép triệu hồi và máu ở cấp độ 1. Bộ đôi đường dưới lại đụng độ nhau trên đường đi đường, với Ashe của 'Phase' hạ gục Leona. Ở cấp độ 2, họ nhắm mục tiêu vào Ezreal của 'Envy', mang lại cho 'Lehends' Renata, và Ashe lại có thêm một mạng hạ gục.



Hành động ở làn đường dưới không dừng lại ở đó. Một cuộc giao tranh khác nổ ra, dẫn đến việc Ashe có thêm một mạng hạ gục, phá vỡ sự cân bằng ở đường dưới. BRO đã bắt được Udyr của 'Giin' ở đường trên và Lucian của 'Chovy' ở đường giữa. Sejuani của 'Youngjae' cố gắng gank Lucian nhưng trượt, tạo điều kiện cho Gen.G phản công. Maokai của 'Canyon' đã bất động Yone, dẫn đến việc Lucian bị giết.

BRO đáp trả bằng cách lao xuống làn đường phía dưới và bắt Lucian, người thiếu Tốc biến. Tuy nhiên, Gen.G ngay lập tức trả đũa, với bộ đôi đường dưới của họ bắt được Leona và Maokai để bảo vệ con rồng. Một cuộc giao tranh lớn đã nổ ra ở đường trên ngay sau đó, Leona tấn công Lucian nhưng không thể hạ gục được. Cuộc chiến leo thang và Gen.G quyết tâm truy lùng đối thủ.



BRO cố gắng chống trả khi Gen.G, người vừa giành được Baron, tiến về phía trước. Bất chấp sự chênh lệch vàng đáng kể, họ đã chiến đấu anh dũng, trao đổi số mạng một cách đồng đều. Tuy nhiên, đà lăn cầu tuyết của Gen.G là không thể ngăn cản. Với việc Udyr và Maokai trấn giữ tiền tuyến, Lucian và Ashe gây sát thương, xuyên thủng hàng phòng ngự của BRO và giành chiến thắng 2:0.