Trận đấu Giải mùa hè LCK 2024 giữa Gen.G và BNK PeerX được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 14 tháng 6 và Gen.G đã giành được chiến thắng 2-0 trong trận đấu đầu tiên của họ trong mùa hè. 'Phase' Kim Soo-hwan cũng ghi được pentakill trong set đầu tiên.



Trong set đầu tiên, mặc dù FOX có được một số điểm hạ gục nhưng Gen.G đã chiếm thế thượng phong về chiến lược và kiểm soát làn đường. Cụ thể, Gen.G, gây áp lực đơn phương từ đường dưới, bắt đầu dần nới rộng khoảng cách vàng toàn cầu. FOX không ngại giao tranh gần Rift Herald nhưng Gen.G đã giành chiến thắng dứt khoát, dẫn đầu với khoảng 4.000 vàng toàn cầu sau 11 phút.



Khi trận chiến tiếp tục, 'Giai đoạn' của Gen.G với Jhin phát triển nhanh chóng. Gen.G hạ gục Xin Zhao trong rừng và hướng tới Baron. Dù gặp khủng hoảng nhưng BNK đã chiến đấu tốt để hạ gục Corki của Chovy và ngăn chặn Baron. Tuy nhiên, Gen.G rõ ràng đã dẫn trước và dễ dàng đánh bại BNK với tỷ số 1-0.



Trong set thứ hai, 'Canyon', người đã chọn Karthus Jungle, đã nhanh chóng tiến về đường trên từ rất sớm và thậm chí còn sử dụng Drain để hạ gục Kennen. Gen.G, tiếp tục tập trung vào đường trên, tiếp tục ghi điểm hợp lý với Karthus và Twisted Fate. FOX, trong khi bị đánh bại, đã bắt được Twisted Fate một lần thông qua cuộc lặn của ba người.



Vấn đề của FOX là họ không có tướng để đối phó với Requiem của Karthus. Ziggs, Tristana và Kennen đều gặp khó khăn trong việc xử lý Requiem khi Karthus trở nên mạnh mẽ. FOX, theo sau, táo bạo nhắm vào Karthus bằng 'Raptor' Xin Zhao bằng Tốc biến của mình. FOX đã giành được chiến thắng đáng kể trong trận chiến này, thay đổi cục diện bằng việc săn lùng thành công Baron.



Sau đó, khi FOX nhận thấy khả năng đẩy lẻ của Twisted Fate khó xử lý, họ đã nhanh chóng săn được Baron thành công. Đáp lại, Gen.G chuyển sự chú ý sang con rồng và bảo vệ linh hồn rồng. Khi đối thủ đang gây áp lực lên đường dưới, Gen.G đã sử dụng Requiem để giảm máu rồi bao vây và áp chế đối thủ bằng chiêu cuối của Twisted Fate. FOX thua trận nhưng Tristana vẫn sống sót với 2 kill.

Gen.G hạ gục Kennen dưới trụ và truy lùng Baron sau khi phá hủy trụ ức chế. FOX cố gắng hạ gục Rồng Ngàn Tuổi, nhưng Gen.G đã đến kịp thời và Karthus đã đánh cắp Rồng Ngàn Tuổi, sau đó phá hủy Nexus, giành chiến thắng 2-0.