Gen.G đã chiến thắng T1 với chiến thắng 2:0 tại vòng 2 Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc (LCK) Mùa hè 2024 được tổ chức tại Công viên LoL Jonggak vào ngày 3 tháng 8, đánh dấu chiến thắng thứ 14 liên tiếp của họ. Với chiến thắng này, 'Phase' cũng lập kỷ lục là người chơi trẻ nhất và nhanh nhất đạt 1.000 điểm hạ gục trong lịch sử.

Trong set đấu đầu tiên, T1 và Gen.G đã tung Mordekaiser của Zeus và Xanthe của Kiin vào vị trí đường trên tương ứng. Mặc dù T1 có lợi thế do đội hình nhanh nhưng Gen.G đã phá vỡ được đà tấn công của đối thủ. T1 dẫn trước một chút về mục tiêu và số điểm hạ gục, nhưng vẫn chưa đủ.



Trong một pha giằng co rồng quan trọng, T1 đã bảo vệ được Xanthe và đẩy lùi Gen.G, tích lũy được 2 điểm cộng dồn rồng. Ngay sau đó, T1 đã bắt được Lehends gần Baron và sau đó nhanh chóng tiêu diệt được Jerry của Chovy, người chia bài chủ chốt của Gen.G trong giao tranh rồng tiếp theo, thành công trong việc giành được Baron.



Khi T1 đẩy đường giữa, Gen.G đã mở giao tranh bằng chiêu cuối của Ornn. Trận chiến trở thành một cuộc giao tranh hỗn loạn, nhưng Corki ở vị trí thuận lợi của Faker đã quét sạch các mạng hạ gục và đẩy lùi Gen.G, giành chiến thắng trong giao tranh. Với lợi thế này, T1 đã giành chiến thắng trong giao tranh rồng, giành được 3 chồng rồng và giành được Baron tiếp theo, dường như đã sẵn sàng cho chiến thắng.



Tuy nhiên, Gen.G đã không sẵn sàng để thừa nhận. Khi T1 gây áp lực lên đường trên, họ đã nhắm mục tiêu và bắt được Corki, người không có tốc biến. Họ cũng bắt được Lillia khi cô ấy cố gắng giữ Scuttler gần rồng, cân bằng rồng ở tỷ số 3:3.



Trong một giao tranh quyết định ở đường giữa, Gen.G đã nhắm mục tiêu vào Corki, người đã sử dụng Valkyrie ở phía trước, giành chiến thắng trong giao tranh, giành được Baron và phá hủy Nhà Chính của T1, hoàn thành chiến thắng trở lại.

Trong ván đấu thứ hai, những cuộc giao tranh dữ dội nổ ra ở mọi đường ngay từ đầu. Đường giữa chứng kiến những trận chiến liên tục với cả hai bên trao đổi sát thương và sử dụng dịch chuyển tức thời. Ban đầu, Gen.G chiếm ưu thế, thực hiện một cuộc trao đổi hỗ trợ 1:1.



Vào phút thứ 9, Vi của 'Owner' T1 và cặp đôi đường dưới Xayah và Nautilus lao vào Xanthe của 'Giin', nhưng Gen.G, đã lường trước được điều này, ngay lập tức tham gia cùng Nidalee của 'Canyon', phản công bằng cách hạ gục Nautilus. Tuy nhiên, T1 đã giành chiến thắng trong trận chiến tiếp theo vào phút thứ 12, hạ gục Jerry và Nidalee.



Khi các trận chiến tiếp theo diễn ra, Gen.G dần giành quyền kiểm soát, đẩy các đường bên bằng dịch chuyển tức thời của Xanthe và Corki. 



Sau một cuộc chiến tâm lý căng thẳng vì Baron, Gen.G đã bảo vệ thành công Baron khi tầm nhìn của T1 bị chặn. Với khả năng quản lý trò chơi vững chắc, Gen.G đã gây áp lực lên T1, phá hủy Nexus và giành chiến thắng 2:0 trước T1.