Vào ngày 21, FOX đã lội ngược dòng với tỷ số 2: 1 trước KT Rolster, ở vòng hai của giải LCK Mùa hè 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park, nâng thành tích của họ lên 4 thắng và 6 thua.

KT Rolster bắt đầu bằng việc để Ezreal của Deft và Leona của Beryl gây áp lực lên Hena và Duro, những người đã chọn Miss Fortune và Alistar. Sejuani của Pyosik lao vào Alistar. FOX đã cố gắng lao vào tấn công Renekton của Clear và Zyra của Raptor trên Xante của Perfect, nhưng Renekton đã bị giết do sát thương trụ.



KT Rolster chiếm lợi thế ở đường dưới, trong khi FOX dẫn đầu ở đường trên. KT Rolster tận dụng khả năng di chuyển linh hoạt hơn của họ để lấy được hai điểm cộng dồn Rồng và Sứ giả. Họ câu giờ bằng cách nhường Rồng cho đối thủ.



Khi Azir của BDD ở đường dưới, FOX bắt đầu cắt Leona và tấn công Baron. Tuy nhiên, KT Rolster đã mất thăng bằng khi Azir tham gia bằng Dịch chuyển và Sejuani cướp thành công Baron, giành chiến thắng trong giao tranh tổng. KT Rolster sau đó gây áp lực lên đối thủ với tốc độ đáng kinh ngạc, hủy diệt Nexus của BNK ở phút thứ 27 để dẫn trước 1:0.

Trong set thứ hai, KT Rolster cố gắng lao xuống đường dưới một lần nữa. Tuy nhiên, Closer của FOX đã sử dụng Dịch chuyển tức thời với Ahri để ghi 1 mạng. Bất chấp màn trình diễn mạnh mẽ ở đường dưới của KT Rolster, Sejuani của 'Pyosik' đã bắt được Jerry của 'Henna'.


Sau đó là một trận chiến lớn giành lấy Dragon, nơi PierX của BNK thể hiện khả năng chiến đấu vượt trội, chỉ nhường Rakan của 'Duro' và giành được một con át chủ bài. FOX cũng giành chiến thắng trong trận đấu Herald và dẫn trước 5.000 vàng sau 16 phút. 



FOX sau đó tập trung tấn công xung quanh Ahri và Vi, và với những chiến thắng liên tiếp trong trận chiến, đã phá hủy Nexus của KT Rolster trong 20 phút để dẫn trước 1:1.

Ở set thứ ba, Sejuani của 'Pyosik' đã tính toán thời gian gank tốt để bắt Kennen. Trong khi Kennen trao đổi với Gnar một lần nữa, Braum của 'Beryl's' đã giúp Gnar, nhưng Kennen đã thể hiện tốt. BNK chưa tận dụng được sức mạnh của tổ hợp Ahri-Vi nên KT Rolster đã đẩy lùi và lấy Alistar.



Sau một thời gian tạm lắng ngắn ngủi, một cuộc chiến đồng đội đã nổ ra ở Dragon. KT Rolster không đoàn kết được, tạo điều kiện cho BNK chiếm ưu thế và phá hủy trụ 1 đường giữa. BNK nhắm vào Gnar dẫn đầu cùng với Ahri và Vi, nhưng Gnar đã biến thành Gnar Mega và giữ vững. Khi KT Rolster tham gia, BNK lại càn quét chiến trường với Jerry.



FOX sau đó tích lũy được 3 điểm Rồng và từ bỏ Kennen. Nước đi quyết định của KT Rolster là tấn công Baron nhưng lại liều lĩnh và FOX đã phá hủy trụ giữa thứ 2 trong khi đối thủ vắng mặt. Trong pha giao tranh đồng đội tiếp theo trong cuộc đối đầu với Rồng, FOX hoàn toàn chiếm ưu thế, giành được con át chủ bài và chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng của KT Rolster, ghi chiến thắng thứ 4 trong mùa giải.


---