Trận đấu vòng 2 LCK mùa hè 2024 giữa FOX và NS, được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 24 tháng 7, đã kết thúc với chiến thắng 2:0 của FOX. FOX đã đánh bại T1, KT và NS với tỷ số 2:0 để giành được 3 trận thắng liên tiếp trong mùa hè.

Trong set đầu tiên, FOX đã giành chiến thắng nhờ màn trình diễn xuất sắc của 'Clear', người đã đạt được 4 lần solo kill. 'Raptor' Zyra của FOX bắt đầu một cuộc gank ở đường trên, cho phép Renekton của 'Clear' có được mạng hạ gục đầu tiên. Sau đó, Renekton của 'Clear' và Rakan của 'Duro' đã phối hợp hiệu quả trong trận chiến gần ấu trùng, tạo ra những tình huống có lợi và tận dụng chúng.



Với thế chủ động,  FOX bắt đầu lăn cầu tuyết từ đường trên. Họ bắt được Xante và phá hủy tòa tháp trên cùng. Tuy nhiên, NS đã làm chậm được đà của quả cầu tuyết. Mặc dù vậy, Renekton ở đường trên đã bắt được Corki với sự làm chậm của Red và Randuin, dẫn đến chiến thắng quyết định và đảm bảo được Baron. Với bùa lợi Baron,  FOX liên tục gây áp lực, không mắc sai lầm lớn nào và cuối cùng phá hủy Nexus của NS để dẫn trước 1: 0.



Trong set thứ hai,  FOX duy trì phong độ khi Brand 'Raptor's' ghi 2 điểm hạ gục sớm và nhanh chóng dồn được 2 con rồng. NS đã cố gắng cạnh tranh với Lucian và Ivern để giành được mạng hạ gục.  FOX lấy Herald trong khi NS chọn đẩy đường dưới thay vì tranh chấp.



NS dần bị tụt lại phía sau nhưng vẫn bắt được Aatrox và Maokai ở đường giữa, làm gián đoạn khả năng cộng dồn rồng của  FOX. Trong một thời điểm quan trọng, Corki của 'Closer's', người đã cố gắng chém Ivern của 'Sylvie', đã bị Braum của 'Guger's' đánh dấu một cách hiệu quả, dẫn đến cái chết của Corki.



Bất chấp một số khó khăn,  FOX đã thành công trong một pha giao tranh tổng gần rồng, loại bỏ Lucian và Aatrox, đồng thời giành được 3 điểm cộng dồn rồng.  FOX sau đó lấy Baron và chuẩn bị lăn cầu tuyết đúng cách. Họ di chuyển để bảo vệ linh hồn rồng, đẩy lùi NS và lấy được nó.

Cuối cùng,  FOX được hỗ trợ bởi bùa lợi Baron, đã liên tục gây áp lực lên NS, phá hủy Nexus của họ và giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp.