.Gen.G đánh bại HLE với tỷ số 2:0 trong vòng đầu tiên của LCK mùa hè được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 26 tháng 6 và giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Mặc dù Hanwha Life để thua 0:2, nhưng họ đã thể hiện một trình độ chơi rất cao và khiến Gen.G bị sốc.

Trong ván đầu tiên, Ezreal của Gen.G trong 'Phase-Rehends' và Zyra của Leona trong 'Canyon' đã phát triển tốt trong khi tạo áp lực mạnh mẽ ở đường dưới. Nhìn chung, Gen.G đã dẫn trước, kiểm soát tầm nhìn và chơi trò chơi một cách thoải mái. May mắn cho HLE, họ đã có được 2 con Rồng trước.



Gen.G, người đã bắt gọn Skarner của Doran ở vị trí đầu, đã dẫn trước 3.000 vàng toàn cầu trong 17 phút. Và với thời gian rồng của họ, giao tranh tổng đầu tiên của họ đã diễn ra. Gen.G đã lấy được rồng, và kết thúc bằng một cuộc trao đổi 1:1. HLE cũng đang tiến triển tốt trong khi ngăn chặn khoảng cách toàn cầu mở rộng hơn nữa.



Gen.G đã chọn Baron để nới rộng khoảng cách. Gen.G, người đã táo bạo cố gắng săn Baron, đã sử dụng Mordekaiser từ 'Giin' để bẫy Nidalee từ 'Peanut' và săn Baron thành công. Không dễ để giữ vững, nhưng điều đó là xứng đáng vì HLE đã tích lũy được 3 chồng Rồng miễn là họ có thời gian.



HLE đã dẫn trước trong một cuộc giao tranh với Gen.G, người đã cố gắng săn rồng trước, nhưng đã thất bại thảm hại, nới rộng khoảng cách vàng đáng kể. Và chính Gen.G đã quay trở lại Baron để kết thúc trò chơi. HLE đã gặp khủng hoảng, và Nidalee đã thành công trong một pha Cướp Baron đầy kịch tính. Tuy nhiên, khoảng cách sức mạnh đã nới rộng đáng kể và Gen.G đã phá hủy Nexus của HLE ở phút thứ 32 của trận đấu.



Trong ván đấu thứ hai, HLE bắt đầu với pha hạ gục đầu tiên của Nautilus của 'Delight' bằng cách bắt Taliyah của 'Canyon' ở thời điểm cấp độ 1. Và trong trận chiến ở Larva, bầu không khí tốt đẹp tiếp tục khi Tristana của 'Zeka' giành được cú đúp hạ gục.



HLE đã giảm đáng kể sức bền của Corki của Chovy thông qua một pha trao đổi giao dịch mạnh mẽ với Tristana ở giữa trận. Nautilus đã cố gắng chơi nhắm vào mục tiêu này và đi sâu, nhưng đã bị Corki đánh bại khi Taliyah tham gia. Tuy nhiên, Hanwha Life vẫn dẫn trước ở Dragon Stack và Gold, duy trì tâm trạng tốt.



Trong khi Gen.G thu hút sự chú ý bằng cách nhắm vào Aatrox của 'Doran' ở phía dưới, Corki của 'Chovy đã đẩy lên đến vòng thứ hai của đường giữa. HLE cũng trả lại tương tự. Họ từ bỏ con rồng và phá hủy vòng thứ hai giữa trận, và trong giao tranh tổng diễn ra sau đó, Jerry của 'Viper' đã sống sót cho đến cuối và dẫn đầu giao tranh tổng đến chiến thắng.



Sau đó, Gen.G đã thành công trong việc bắt được con rồng tiếp theo, nhưng ngọn giáo sắc nhọn của Nidalee đã đánh trúng Corki và bắt được 'Chovy'. Và Gen.G, tận dụng lợi thế từ sự truy đuổi của HLE, đã giành chiến thắng trong giao tranh tổng, lấy được Baron và thành công trong việc rút lui, chỉ để mất Alistar.



Con rồng tiếp theo cũng là Gen.G, người đã đẩy lùi đối thủ bằng chiêu cuối của Taliyah và tích lũy được 3 chồng rồng. Gen.G, người có sự ổn định hơn trong việc kết hợp, đã hạ gục Nautilus, bắt được Nidalee, sau đó lấy được Baron và Linh hồn rồng. HLE đã chống chọi được nhiều cuộc khủng hoảng với khả năng cá nhân của 'Viper', nhưng cuối cùng đã thua Gen.G, và Gen.G đã đạt được 5 chiến thắng liên tiếp.