Vào ngày 25 tháng, tại Jonggak LoL Park, Dplus Kia đã dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu vòng 2 của Giải LCK Mùa hè 2024 trước DRX, bám sát đội đứng thứ 2 là HLE.

Trong ván đầu tiên, cả hai đội đều tập trung vào việc farm mà không có giao tranh đáng kể nào ban đầu. Tuy nhiên, đường dưới của DRX đã tận dụng lợi thế về cấp độ của mình, bắt được Alistar ở cấp độ 5 khi họ đang ở cấp độ 6. Sau đó, họ nhắm vào Gnar của Kingen ở đường dưới để có thêm một lần hạ gục, trong khi DK sử dụng Sứ giả để đẩy đường giữa.




Giữa tình hình căng thẳng, một cuộc giao tranh lớn đã nổ ra ở đường trên, dẫn đến một cuộc trao đổi cân bằng. DK xếp chồng ba con rồng và hạ gục Nidalee của đối thủ ở đường đỏ, săn Baron thành công. Mặc dù DK được tăng sức mạnh Baron, DRX đã phòng thủ tốt. Cảm thấy hơi bực bội, DK đã dựa vào LeBlanc của Showmaker, người đã loại bỏ Tristana của Yehu để bắt đầu hiệu ứng lăn cầu tuyết.




Trong giao tranh nhóm rồng sau đó, DK đã quét sạch tất cả đối thủ và đẩy thẳng vào Nexus, phá hủy Nexus của DRX trong 31 phút.

Trong ván đấu thứ hai, Showmaker bắt được Lucian của Yehu, người đang gây áp lực đường mạnh. Ở đường dưới, DK tiếp tục gây áp lực lên Ezreal của Teddy bằng Ashe của Aiming, trong khi ở đường giữa, Azir lại bắt được Lucian với sự trợ giúp của Sejuani của Lucid. 




Mặc dù DK đã nhường Herald cho DRX, họ đã giành chiến thắng trong giao tranh và dẫn trước toàn cầu hơn 5.000 vàng ở phút thứ 15. Việc liên tục lăn cầu tuyết của DK đã nới rộng khoảng cách đáng kể, củng cố chiến thắng của họ trước phút thứ 20.




DK đẩy lùi đối thủ, giành được Baron một cách an toàn và tiếp tục gây áp lực. Sau khi giành được Linh hồn rồng, họ tiến lên để kết thúc trò chơi, phá hủy Nexus của DRX trong 27 phút và đảm bảo chiến thắng.