Trong trận mở màn Giải mùa hè  LCK 2024 được tổ chức tại Jonggak LoL Park vào ngày 12 tháng 6, Dplus Kia đã đánh bại Hanwha Life Esports 2:1 và giành được chiến thắng đầu tiên đầy mãn nhãn.

Trong set đầu tiên, khi bắt đầu trận đấu, Skarner của Kingen đã giao tranh mạnh mẽ với Zac của Doran. Trong khi đó, ở đường giữa, Tristana của Zeka đã buộc Taliyah của Showmaker phải sử dụng Tốc biến. Hanwha Life hạ gục con rồng đầu tiên với lợi thế ở đường dưới.



Dplus Kia ghi điểm hạ gục đầu tiên khi phối hợp với Skarner để bắt Zac ngay khi Xayah-Rakan tiến lên dẫn đầu. DK sau đó đã chiếm được Tristana ở đường giữa và giành được lợi thế rõ ràng trong một loạt cuộc giao tranh. DK tiếp tục giành chiến thắng trong giao tranh đồng đội mà không có mất một mạng nào, nâng tỷ số tiêu diệt của họ lên 15: 0 ở phút thứ 20 và số vàng toàn cầu của họ dẫn đến hơn 9.000. DK duy trì sự thống trị của mình, gây áp lực lên Hanwha Life và áp đảo thành công họ với tỷ số cách biệt lớn, dẫn trước 1: 0.



Trong set thứ hai, DK nhắm mục tiêu nhanh chóng và bắt được Taliyah của 'Zeka ở giữa, dẫn đến một cuộc giao tranh ở đường trên giữa Kha'Zix và Viego. Hanwha Life thực hiện thêm một pha tiêu diệt nữa với Kha'Zix đứng đầu trong khi Skarner nhắm vào Twisted Fate. Tuy nhiên, DK cũng bắt được Skarner khi 'Lucid's Viego đi đầu và đốt cháy nhiều đợt.



Không giống như set đầu tiên, Hanwha Life phản ứng tốt trước các đòn tấn công của DK và chủ động điều hướng bản đồ, tham gia vào các trận chiến đồng đều hơn. Hanwha Life với khả năng kiểm soát đám đông và tự do hơn tiếp tục chơi tốt và dần giành được nhiều lợi thế hơn. Hanwha Life, duy trì đà tích cực này, đã dễ dàng đánh bại DK và hòa với tỷ số 1:1.



Ở set thứ ba mang tính quyết định, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng hơn những set trước. Hanwha Life đã chủ động trước. Kha'Zix  của Peanut cố gắng gank đường trên, nhưng 'Kingen' Xayah đã né được thành công. Sau đó, khi Kha'Zix đã mất Tốc biến, anh ta di chuyển sâu vào rừng địch và hạ gục đối thủ bằng 'Tristana của Showmaker.



Trong thế trận giằng co kéo dài 19 phút, Hanwha Life đẩy DK ra và tiến về phía Baron. Tuy nhiên, DK đã ngăn chặn thành công và giành được Baron. DK đã mở rộng đáng kể khoảng cách vàng toàn cầu thông qua bùa lợi Baron.

Dù tình thế hơi bất lợi nhưng Hanwha Life không hề tụt lại phía sau và tích lũy được ba điểm cộng dồn Rồng. Nhưng con Baron quan trọng hơn một lần nữa lại rơi vào tay DK. Dẫu vậy, Hanwha Life vẫn tự tin trong giao tranh đồng đội đã đẩy lùi DK trong trận chiến rồng tiếp theo và lấy được Linh Hồn Rồng.



Thời điểm của Elder Dragon rất quan trọng. Lần này Hanwha Life dẫn đầu trong việc khống chế rồng và đẩy lùi DK. Tuy nhiên, DK không dễ dàng bỏ cuộc và buộc phải giao chiến. Mặc dù bị tổn thất đáng kể trong trận chiến nhưng họ vẫn đánh cắp được Rồng Ngàn Tuổi.



Trong khi Tristana của 'Showmaker phá rối đối phương bằng cách đẩy đường dưới, DK, sau khi bắt được Skarner của 'Doran ở đường giữa và hạ gục, đã bảo vệ thành công Baron và giành chiến thắng trong trận mở màn.