Trận đấu giải LCK Mùa Hè 2024 giữa BNK, đội đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, và Gen.G, đội đang có chuỗi thắng, chiến thắng thuộc về Gen.G.

Trong ván đầu tiên, BNK chọn Rumble trong khi Gen.G phản đòn bằng Kennen, và Chovy thể hiện Draven. Draven của Gen.G gây áp lực rất lớn lên Lucian đường giữa của BNK, tạo ra khoảng cách về chỉ số lính. 



Mặc dù Lucian đã hạ gục đầu tiên, Maokai và Jerry của Gen.G đã đảo ngược tình thế bằng cách giành được nhiều mạng hạ gục hơn và thống trị đường dưới. 



Bất chấp nỗ lực của BNK, Jerry trưởng thành của Gen.G đã dẫn đến một lợi thế đáng kể và Gen.G đã giành chiến thắng trong ván đầu tiên.

Trong ván thứ hai, Gen.G chuyển sang Rumble và Rise trong khi BNK chọn Jerry. 



Trận đấu vẫn cân bằng khi cả hai đội chia sẻ mục tiêu, nhưng Gen.G dần vươn lên dẫn trước. BNK đã có những động thái chiến lược, tập trung vào việc kiểm soát đường giữa và bảo vệ các mục tiêu quan trọng. Một pha giao tranh tổng quan đã giúp BNK giành được lợi thế và giành được Baron. 



Tuy nhiên, trong một trận chiến quyết định quanh con rồng, Gen.G đã lật ngược thế cờ với cú giao bóng ăn điểm trực tiếp 5:0, giành chiến thắng trong set thứ hai và trận đấu.