BRO đã đánh bại KT Rolster với tỷ số 2-0 ở vòng 2 của '2024 LoL Champions Korea (LCK)' Summer Split được tổ chức tại LoL Park vào ngày 4, đánh dấu chiến thắng thứ hai của họ trong mùa giải hè.

Trong ván đầu tiên, BRO đã tích cực tham gia vào đường dưới. Trong cuộc giao tranh đầu tiên, đã có một cuộc trao đổi giữa hai ADC. Khi họ đụng độ lần nữa trong trận 2v2, BRO đã hạ gục được Ezreal của 'Deft'. Trong các trận chiến đường trên và Rift Herald, BRO đã vượt trội hơn KT, kìm hãm sự phát triển của K'Sante của 'Perfect'.



Đến phút thứ 19, BRO đã nhanh chóng tích lũy được điểm rồng, dẫn trước 6.000 vàng và giành được 3 điểm rồng. Họ chờ đợi con rồng tiếp theo, giành chiến thắng quyết định trong trận chiến tiếp theo và giành được linh hồn rồng, mở đường cho chiến thắng của họ.



Bảo vệ được Baron, BRO đã gây áp lực toàn diện và với hỏa lực áp đảo, đẩy lùi KT Rolster. Họ đã phá hủy Nexus của KT Rolster chỉ trong 30 phút, ấn định chiến thắng.

Trong ván đấu thứ hai, KT Rolster đã cố gắng phản công ở khu rừng gần đường trên với Vi của 'Pyosik'. Tuy nhiên, mất nhiều thời gian hơn dự kiến và BRO đã phản ứng nhanh chóng. Corki của 'Fate' đã bắt được Vi, đảm bảo hạ gục đầu tiên. Mặc dù vậy, KT Rolster vẫn chiếm ưu thế trong giai đoạn đi đường, hạ gục được K'Sante của 'Morgan' bằng một pha lao vào đường trên.



BRO đã thể hiện sự gắn kết đồng đội hơn trong giao tranh gần Herald, bắt được Vi, nhưng KT Rolster đã bảo vệ được rồng và dẫn trước 3.000 vàng vào phút thứ 13. Mặc dù KT Rolster vẫn duy trì được lợi thế dẫn trước về vàng, OK BRO đã tận dụng các cơ hội ở đường dưới, trao đổi trụ trên và dưới để thu hẹp khoảng cách về vàng.



BRO sử dụng Maokai của 'Youngjae' để đẩy đường giữa, chiếm trụ đường giữa đầu tiên. Mặc dù KT Rolster xếp chồng 3 con rồng và có lợi thế rõ ràng, OK Brion đã đưa ra quyết định nhanh chóng để dồn Baron, thành công trong việc bảo vệ nó trong khi chỉ mất Alistar và K'Sante. Trong giao tranh nhóm rồng sau đó, 'Envy' của OK Brion trên Ezreal đã bắt được Kai'Sa của 'Deft', và Lucian của 'Bdd' nhanh chóng bị hạ gục, dẫn đến chiến thắng của BRO.



BRO đã bắt đầu một giao tranh nhóm khác tại Baron, nhanh chóng bắt được Kai'Sa và giành chiến thắng trong trận chiến. Sau đó, họ thực hiện giao tranh nhóm tiếp theo một cách hoàn hảo, đánh bại HLE và giành chiến thắng 2-0 trước KT Rolster, ghi nhận chiến thắng thứ hai của họ trong mùa giải.