DK đã giành được chiến thắng 2-0 trước NS ở vòng đầu tiên của giải Mùa hè 2024 LoL Champions Korea (LCK) được tổ chức vào ngày 27, với việc Aiming đạt cột mốc 2.000 kill.

Trong set đầu tiên, DK, chọn bên đỏ, hoàn thành đội hình của họ bằng combo Lee Sin và LeBlanc chống lại Hway của NS, người được chọn đầu tiên.



Cả hai đội chia sẻ các mục tiêu như ấu trùng và rồng, đồng thời tham gia giao tranh đồng thời ở đường trên và đường dưới. Ở phía dưới, Alistar bắt đầu giao tranh, nhưng 'Jiu' Kai'Sa sống sót một mình, hạ gục được 2 mạng, và thậm chí Lee Sin cũng bị bắt dưới tháp. Bộ đôi DK đường dưới, đang dẫn trước về số mạng hạ gục, ngay lập tức gọi Lee Sin để cố gắng thay đổi thế trận. Trong cuộc giao tranh này, Jerry của 'Aiming' đã ghi thêm 2 điểm hạ gục, lật ngược tình thế.



NS chớp lấy cơ hội để lấy con rồng thứ hai, nhưng Hwei đã bị bắt trong quá trình đó. NS cố gắng giành lại quyền kiểm soát bằng cách bắt giữ Jerry, kẻ đã liên tục có được điểm hạ gục và trở nên mạnh mẽ hơn, bằng khả năng di chuyển xuất sắc của Kai'Sa.

Tuy nhiên, DK đã thể hiện được thế mạnh của mình trong các hoạt động phụ với việc quản lý nhân sự linh hoạt. Đặc biệt, ở đường trên, Rumble đã đẩy lùi đối thủ trong thế giao tranh 3 chọi 1, trong khi quân tiếp viện nhanh chóng quét sạch kẻ địch. NS giành được con rồng thứ ba, nhưng khoảng cách ngày càng lớn.



Cuộc phản công cuối cùng của NS diễn ra sau tổ rồng. Bất chấp một trận giao tranh xuất sắc tưởng chừng như có thể lật ngược tình thế trận đấu, họ vẫn không thể kết liễu hết đối thủ của mình. Các tướng còn sống sót của DK—Rumble, Lee Sin và Jerry—đã tiêu diệt đối thủ của họ và phá hủy Nexus trước.

Trong set thứ hai, NS nhắm đến việc kết thúc loạt trận bằng một sự kết hợp tập trung vào sức mạnh tổng hợp. Ngược lại, DK, người chiếm thế thượng phong trong các pha giao tranh đầu đường, đã gây áp lực mạnh mẽ trên cả ba đường ngay từ đầu.



Mạng hạ ngục đầu tiên xảy ra khi Viego bắt được Nar, kẻ đã mạo hiểm đi quá sâu. Mặc dù vậy, thành phần làn đường tổng thể vẫn không thay đổi, với DK chăm sóc rồng trong khi Nongshim tập trung nhiều hơn vào ấu trùng. DK đã cố gắng nới rộng khoảng cách về vàng bằng cách hạ gục các trụ nhờ khả năng đi đường vượt trội của họ. Trong thời gian này, Viego một lần nữa đến giải cứu và giết chết Jerry. Xanthe, người tiếp tục cầm cự, đã tận dụng chiêu cuối của mình để tạo cơ hội và triệu tập Viego để bắt Nar.



Một trận chiến quy mô lớn xảy ra xung quanh Herald. DK, tận dụng các đòn đánh từ cây cung của Maokai và Renata, đã giành chiến thắng trong trận chiến với Tristana của 'Showmaker' để có được một cú đúp kill. NS đành phải chấp nhận việc lấy tờ Herald.



Sau trận chiến, Xanthe Herald đang vào sâu vào lãnh thổ đối phương. DK đuổi kịp NS đang rút lui, hạ gục Rakan và Xanthe. Nongshim đã loại bỏ được Renata, tạo ra khoảng trống và tạm thời ngăn chặn bước tiến của DK. Thay vào đó, DK chọn bảo vệ Baron, nhanh chóng chiếm lấy nó và giành chiến thắng trong giao tranh sau đó.

Trong trận chiến cuối cùng, màn trình diễn của Tristana và pha hạ gục cuối cùng của Aiming đã giúp anh có được lần hạ gục thứ 2.000, kết thúc trận đấu với NS với chiến thắng thuộc về DK.