Khi mùa giải 2022 bắt đầu, T1 giới thiệu một đội hình hoàn toàn mới. Kết quả thậm chí còn vượt xa sự mong đợi: T1 năm 2022 trở thành nhà vô địch LCK có chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử LMHT lúc bấy giờ. Trên đấu trường toàn cầu, họ gần như bất bại cho đến trận chung kết MSI 2022 đầy tranh cãi trước Royal Never Give Up.



Tuy nhiên, kỷ lục ấn tượng của T1 mới đây đã bị vượt qua khi Gen.G của 2024 đạt 24 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, bắt đầu từ chiến thắng trước Hanwha Life Esports vào tháng 2/2024 tại LCK Mùa Xuân. Bất chấp thành tích này, chuỗi trận của Gen.G không được chú ý cho đến khi được cộng đồng phát hiện gần đây. Sự sơ suất này có thể là do Gen.G đã thua KT Rolster ở vòng bảng Mùa Xuân, khiến nhiều người không còn đếm được chuỗi trận bất bại của Chovy và đồng đội.



Quả thực, Gen.G của năm 2024 có thể là đội hoàn hảo nhất trong lịch sử LCK. Đội hình này bao gồm gần như tất cả những tuyển thủ hàng đầu ở từng vị trí. Vấn đề còn sót lại duy nhất có thể là màn trình diễn có phần khó đoán của Peyz. Anh vẫn chưa thể hiện được khả năng chiến đấu độc lập của người tiền nhiệm Ruler hay những đối thủ như Gumayusi, Viper (LCK), hay Elk, JackeyLove (LPL). Peyz vẫn phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn của các đồng đội đàn anh và may mắn thay cho anh, 4 thành viên còn lại của Gen.G đều đã thể hiện rất xuất sắc.



Nhiều người tin rằng, tiếp nối thành tích của JD Gaming năm ngoái, Gen.G có thể là đội tiếp theo hoàn thành Con đường vàng bằng cách giành chức vô địch Thế giới 2024. Gen.G thậm chí có thể tỏ ra hoàn hảo hơn cả đại diện LPL. Tuy nhiên, Gen.G có lẽ hiểu rằng nếu họ không giành được chức vô địch Thế giới 2024, những nỗ lực của cả mùa giải sẽ trở nên vô ích và sẽ không ai nhớ đến chuỗi trận bất bại kéo dài của họ.