Vào ngày 29 tháng 5, 'Hiker Ground' mang tính biểu tượng, nổi tiếng là nơi tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong Giải vô địch thế giới LoL, sẽ chuyển đổi thành FAKER TEMPLE, một địa điểm độc quyền dành riêng để kỷ niệm sự ra mắt của 'Faker' Lee Sang-hyeok vào Hall of Legends danh giá.



'FAKER TEMPLE' hứa hẹn sẽ là không gian thiêng liêng dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt, dành thời gian ba tuần từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 16 tháng 6 để những người đam mê bày tỏ lòng tôn kính đối với những thành tựu đáng chú ý của Lee Sang-hyeok. Toàn bộ địa điểm sẽ được trang trí để vinh danh sự giới thiệu của anh ấy, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm tuyệt vời thông qua các cuộc triển lãm và thuyết trình đa phương tiện giới thiệu sự nghiệp lừng lẫy của anh ấy.



Khi bước vào 'FAKER TEMPLE', du khách sẽ bắt gặp 'Tượng đài giơ ngón tay cái', biểu tượng cho cử chỉ 'giơ ngón tay cái' đặc trưng của Lee Sang-hyeok, cùng với bức tường truyền thông giới thiệu những điểm nổi bật trong sự nghiệp của Faker và cầu thang được trang trí bằng những câu nói đáng nhớ của anh ấy. Tầng hai có khu vực chụp ảnh nơi người hâm mộ có thể ghi lại những khoảnh khắc với 'tư thế suỵt' mang tính biểu tượng của Faker, một khu vực thử thách dành cho những người hâm mộ kiểm tra kiến thức và sự tận tâm của họ, cũng như khu vực trải nghiệm trang phục trưng bày các trang phục đặc biệt kỷ niệm ngày anh ấy bước vào Hall of Legends.



Lên tầng ba, du khách sẽ khám phá 'Không gian tái tạo ảnh huyền thoại', giới thiệu những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của Faker, 'Khoảnh khắc huyền thoại thế giới' và khu vực vui chơi cổ vũ để người hâm mộ hồi tưởng lại những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối cùng, trên tầng năm, du khách có thể khám phá 'Thư viện Faker', được tuyển chọn từ những cuốn sách do chính Faker giới thiệu, cùng với khu vực triển lãm dành riêng cho các sáng kiến của UNICEF và nhiều mặt hàng khác nhau bao gồm keycaps được chế tạo đặc biệt, miếng đệm dài, huy hiệu, bưu thiếp và thẻ ảnh .

Tọa lạc tại số 40 Cheonggyecheon-ro, Jung-gu, Seoul, 'FAKER TEMPLE' chào đón du khách từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày trong thời gian ba tuần, ngoại trừ thứ Hai.