T1 vừa có một tuần thi đấu trọn vẹn khi liên tiếp giành chiến thắng trước KT Rolster và DRX, giúp đội trở lại vị trí top 4 trên bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2024. Sau trận thắng 2-1 trước KT Rolster để chấm dứt chuỗi thua, T1 tiếp tục đánh bại DRX 2-0. Dù vậy, Faker và các đồng đội cũng gặp nhiều khó khăn trong trận đấu mới nhất, đặc biệt khi họ phải mất hơn 40 phút để vượt qua DRX trong ván 1.



Trong chuỗi trận không tốt của T1 thời gian vừa qua, nhiều fan cho rằng meta giải đấu hiện tại không phù hợp với nhà ĐKVĐ CKTG 2023. Đáng chú ý là sự nổi lên của những tướng Xạ Thủ Đường Giữa và Pháp Sư Đi Rừng. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Faker cho rằng đó không phải là lý do chính khiến toàn đội có những trận thua liên tiếp. Anh chia sẻ: “Đây không phải là phiên bản ưa thích của T1, nhưng rõ ràng là chúng tôi cần phải thích nghi và vượt qua điều đó. Vấn đề quan trọng hơn cả meta đó chính là phong độ cá nhân của chúng tôi không ổn và có nhiều sai lầm trong các ván đấu, từ đó mới dẫn đến những màn trình diễn yếu kém.”



Khi được hỏi về khả năng đưa LeBlanc trở lại, vị tướng đã dần được lựa chọn trong thời gian gần đây, Faker cũng sẵn sàng cân nhắc. Kể từ khi Faker có skin LeBlanc Huyền Thoại Trỗi Dậy, nhiều fan mong muốn anh sử dụng lại cô nàng này trong các giải đấu. Faker trả lời: “LeBlanc nên được chọn trong những tình huống nhất định. Tôi đã thấy vị tướng này trở lại ở nhiều giải đấu khác nhau trong thời gian qua, vì thế tôi luôn sẵn sàng chọn vị tướng này nếu thấy hợp với đội hình.” Theo thống kê, Faker mới chỉ sử dụng LeBlanc đúng 3 ván trong 2 năm qua.

Tuần đấu tiếp theo, T1 sẽ gặp hai đối thủ rất mạnh là Dplus KIA và Gen.G Esports. Faker nhấn mạnh rằng toàn đội cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến những màn trình diễn thú vị hơn và giành được kết quả tốt trong những trận đấu khó khăn này.