Ở ván 4 của trận chung kết EWC 2024, Faker đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi khóa Yasuo để đối đầu với Corki của đối thủ. Sau hai trận thắng liên tiếp, Quỷ Vương và đồng đội đã thể hiện sự tự tin nhất định để thực hiện một lựa chọn táo bạo như vậy. Faker tiếp tục bổ sung thêm một danh hiệu MVP khác vào bộ sưu tập của mình ở giải đấu mới.

Và anh ấy đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến màn trình diễn ấn tượng với Yasuo từ đi đường cho đến giao tranh tổng, phối hợp cực kỳ ăn ý với đồng đội và kết thúc với K/DA là 5/2/8. 



Cùng với màn trình diễn xuất sắc trong ván 2 và 3 với các vị tướng đặc trưng của mình là Azir và Ahri, Faker đã được bầu chọn là MVP của trận Chung kết này. Theo đó, tuyển thủ sinh năm 1996 không chỉ bổ sung thêm một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập của mình mà còn lập kỷ lục đạt MVP ở mọi giải đấu anh từng tham gia. Từ OGN (tiền thân của LCK) đến LCK Xuân Hè và các giải đấu quốc tế như MSI và Thế giới.

“Mọi con đường đều dẫn đến tôi”, câu nói của Faker một lần nữa được cộng đồng người hâm mộ vang vọng sau màn trình diễn của anh trong trận Chung kết hôm nay. Điều này thực sự khẳng định lại vị thế GOAT của anh ấy trong làng Liên Minh Huyền Thoại và cũng cho thấy Faker vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong tương lai.

Chức vô địch EWC 2024 được đánh giá là kịp thời, giúp T1 lấy lại sự tự tin trước khi hướng tới những mục tiêu quan trọng hơn trong năm nay. Đầu tiên là cạnh tranh chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 nhằm phá vỡ sự thống trị của Gen.G, sau đó là mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại CKTG 2024.