Vào tối ngày 23/6, Faker đã tham gia một buổi mega live ở Trung Quốc để quảng bá cho sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại. Tại đây, Faker xuất hiện với vai trò như một hoạt náo viên, làm cho buổi livestream thêm phần sôi động.



Mặc dù không phải là một KOL chuyên nghiệp trong lĩnh vực livestream bán hàng, Faker lại mang đến những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với hàng loạt cử chỉ “vô tri” khiến fan của anh chàng này vô cùng thích thú. Đỉnh điểm là trong buổi livestream, số lượt người xem lên tới 9 triệu, một con số có thể vô lý ở các nước khác nhưng hoàn toàn khả thi tại Trung Quốc.



Sự xuất hiện của Faker đã đem lại doanh thu rất lớn cho buổi mega live này tại đất nước tỷ dân. Tổng kết sau buổi mega live, doanh thu mang về được tính toán khoảng 17 triệu Nhân dân tệ (khoảng 60 tỷ đồng). Trong đó, gói skin Ahri đắt nhất của Faker được hơn 1000 lượt mua, mang về khoảng 3,8 triệu Nhân dân tệ (17 tỷ đồng).



Buổi livestream diễn ra trong khoảng 5-6 tiếng để quảng bá và bán các sản phẩm trong HOL của Faker. Tuy nhiên, Faker chỉ xuất hiện trong khoảng 1 tiếng để tương tác với khán giả nhưng vẫn đạt được doanh số bán hàng khủng, cho thấy sức hút của Faker ở xứ tỷ dân là lớn như thế nào.