Đúng 12 giờ trưa ngày 7 tháng 8, ban tổ chức VCS đã bắt đầu mở bán vé cho sự kiện offline diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Sự kiện này được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam háo hức mong đợi, vì đây là lần đầu tiên sau 5 năm VCS chào đón khán giả trở lại.




Trong vòng 10 phút đầu tiên, vé Thách Đấu cả hai ngày có giá cao nhất (999.000 đồng) đã được bán hết. Những tấm vé cao cấp này có chỗ ngồi ở vị trí trung tâm gần khu vực thi đấu và bao gồm nhiều vật phẩm đi kèm như áo bóng chày, mũ lưỡi trai và cốc giữ nhiệt. Chưa đầy hai giờ sau, các hạng vé tiếp theo là Đại Cao Thủ (549.000 đồng) và Cao Thủ (349.000 đồng) cho ngày 18 tháng 8 cũng đã được bán hết.




Với nhu cầu hiện tại, dự kiến tất cả vé cho hai ngày sự kiện sẽ bán hết nhanh chóng, có thể là vào cuối ngày. Điều này làm nổi bật sự phấn khích xung quanh Vòng chung kết VCS 2024 Mùa hè và sự mong đợi của cộng đồng đối với các trận đấu căng thẳng.




Vòng loại trực tiếp VCS 2024 Mùa hè sẽ chính thức bắt đầu lúc 6 giờ chiều hôm nay, ngày 7 tháng 8, với trận đấu giữa Team Whales và Team Flash. Sau đó, các trận đấu từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 8 sẽ xác định ba đội cuối cùng sẽ tranh tài trong trận chung kết nói trên.