Trang tin tức chuyên về game của Hàn Quốc inven.co đã đưa tin về thành công của '2024 HLE Global Fan Fest in Vietnam' được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1 tháng 6. Sự kiện này là một phần trong chiến lược tiếp thị người hâm mộ toàn cầu của họ nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và mở rộng cộng đồng người hâm mộ tại thị trường Đông Nam Á. Sau các sự kiện trước đó như 'Thử thách toàn cầu HLE' năm 2018 và 'HLE Clash of Superstars' năm 2019 đã bị tạm dừng do COVID-19, Lễ hội người hâm mộ toàn cầu lần này đánh dấu sự trở lại của những sự kiện như vậy sau gần 5 năm.



Sự kiện đã thu hút khoảng 1.500 người hâm mộ thể thao điện tử Việt Nam, lấp đầy địa điểm, với hơn 10.000 người hâm mộ đăng ký chỉ trong vòng hai ngày kể từ khi công bố.

Global Fan Fest được chia thành ba phần và bao gồm tất cả các tuyển thủ đội một của Hanwha Life Esports, như huấn luyện viên In-gyu Choi, huấn luyện viên Jae-ha Lee, Hyun-jun “Doran” Choi, Wang-ho “Peanut” Han, Geon-woo “Jeka” Kim, Do-hyeon “Viper” Park và Hwan-jung “Delight” Yoo. Các chương trình tập trung vào việc tương tác với người hâm mộ.



Phần đầu tiên, các cầu thủ giới thiệu bản thân và chào hỏi người hâm mộ. Phần thứ hai có phần hỏi đáp của nhóm và chương trình đố vui, thúc đẩy giao tiếp trực tiếp hơn. Điểm nổi bật là một trận đấu sự kiện trong đó ba người hâm mộ, được chọn từ sự kiện trước '1:1 Mundo Game', thi đấu với những người chơi Hanwha Life Esports trong trận đấu 1vs1, vừa mang đến sự căng thẳng vừa mang tính giải trí. Ở phần cuối cùng, đội chụp ảnh tập thể với người hâm mộ và tổ chức sự kiện ký tặng người hâm mộ dành cho 70 người chiến thắng cuộc thi đố vui.

Ngoài ra, một ngày trước sự kiện, đội ngũ Hanwha Life Esports đã đến thăm văn phòng của Hanwha Life Việt Nam và dành thời gian cùng các lãnh đạo và nhân viên. Hanwha Life Insurance, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm 2008, đã trở thành trụ sở quan trọng ở nước ngoài, đạt được hiệu quả kinh doanh kỷ lục trong năm ngoái.



Một quan chức của Hanwha Life Esports cho biết: “Thông qua Lễ hội người hâm mộ toàn cầu này, chúng tôi thực sự có thể chứng kiến sự nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam đối với thể thao điện tử. Với sự hỗ trợ được thể hiện, chúng tôi sẽ cố gắng đạt được kết quả tốt trong LCK Mùa hè sắp tới và sẽ tiếp tục quảng bá các sự kiện toàn cầu để mở rộng lượng người hâm mộ toàn cầu và nâng cao nhận thức về Hanwha Life Esports.”