Thuyền trưởng Jack Sparrow và những tên cướp biển từ vùng Caribe sẽ xuất hiện trong Fortnite Battle Royale. Epic Games Korea  đã công bố sự kiện hợp tác giữa Fortnite và 'Pirates of the' của Disney. Caribbean', có tựa đề Cursed Voyage, kéo dài đến ngày 6 tháng 8.

Để kỷ niệm sự hợp tác này, Fortnite sẽ cung cấp các nhiệm vụ, thẻ đặc biệt, vật phẩm mới, kỹ năng, gói cửa hàng, v.v., tất cả đều có chủ đề xoay quanh Cướp biển vùng Caribe có sẵn cho đến ngày 6 tháng 8.



Nhiệm vụ Pirate's Code sẽ diễn ra hai ngày một lần cho đến ngày 2 tháng 8, với tổng số tám lần xuất hiện. Hoàn thành bốn nhiệm vụ trong mỗi mã sẽ giúp người chơi kiếm được một 'mảnh bản đồ' và thu thập tám mảnh bản đồ sẽ cấp cho họ 'Tàu lượn của Jack'.

Thông qua thẻ đặc biệt Cursed Voyage Pass, người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau từ thế giới Cướp biển vùng Caribe, chẳng hạn như 'Trang phục Jack Sparrow', 'Kính cắt của Jack', 'Sword of Doom Pickaxe' và 'Jack's Loot Vật trang trí'. Đáng chú ý, 'Trang phục Jack Sparrow' có sẵn trong phần thưởng cao cấp cũng có phong cách LEGO Fortnite.



Các vật phẩm và kỹ năng mới gợi nhớ đến những cảnh trong phim cũng đã được thêm vào. Trên con tàu cướp biển tại Shipwreck Shallows, người chơi có thể tìm thấy một “con tàu trong chai”. Khi chiếc chai bị vỡ, một con tàu xuất hiện từ vực thẳm, tấn công kẻ thù với sức mạnh hủy diệt. Người chơi cũng có thể sử dụng 'Pháo cướp biển' trên tàu cướp biển để phóng mình đi một quãng đường dài để tìm kiếm bản đồ kho báu, có thể tìm thấy trong các hộp và trên mặt đất trên khắp hòn đảo. Tùy thuộc vào bản đồ, người chơi có thể nhận được chiến lợi phẩm như Flutter Pistol.



Cửa hàng Fortnite hiện có nhiều gói trang phục nhân vật khác nhau từ Cướp biển vùng Caribbean, bao gồm nữ hoàng cướp biển Elizabeth Swann, thuyền trưởng cướp biển huyền thoại Barbossa và thuyền trưởng của Người Hà Lan bay, Davy Jones. Mỗi gói bao gồm một phong cách LEGO Fortnite, hoàn chỉnh với các phụ kiện và một cái cuốc liên quan đến từng nhân vật.