Trò chơi quản lý trường học thư giãn Two Point Campus hiện đang phát hành miễn phí cuối tuần trên Steam



Two Point Campus là trò chơi mô phỏng kinh doanh được phát triển bởi Two Point Studios. Đến với trò chơi này thì nhiệm vụ của người chơi đó chính là xây dựng và xử lý khuôn viên trường học, hay nói cách khác đó là quản lý trường đại học. Bạn cần tập trung xây dựng và quản lý các tòa nhà, phòng học, khu vực giải trí,... để có thể tạo ra một môi trường học tập đầy đủ tiện nghi để có thể thu hút càng nhiều học sinh, sinh viên đến với ngôi trường của bạn. Ngoài ra Two Point Campus còn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn khác như kinh doanh và tài chính. bạn cần quản lý hều hết các nhu cầu và mong muốn của học sinh cũng như nhân viên trong trường.



Chắc chắn tựa game này rất thích hợp với những người ưa chuộng thể loại hài hước, vui nhộn, giải trí nhẹ nhàng, tất cả đều được thể hiện hết qua gameplay của trò chơi này, từ đó mang đến những trải nghiệm thư giãn nhất cho người chơi. Bên cạnh đó để tăng tính hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm thì Two Point Campus còn mang đến tính năng tùy chỉnh góc quay camera để bạn có thể bao quát gần như toàn bộ ngôi trường của mình.


Xem thêm:

Tencent tiếp tục lấn sân sang cả thể loại game thể thao 




Với phần đồ họa sở hữu tone màu tươi sáng, đáng yêu cùng với phong cách hoạt hình dễ thương cũng là một điểm cộng vô cùng lớn mà người chơi đánh giá mỗi khi bước vào game. Các công trình kiến trúc, thiết bị máy móc, nội thất cho đến các vật dụng trang trí đều được thiết kế theo kiểu hoạt hình vô cùng gần gũi với giới trẻ.

Hiện Two Point Campus đã được phát hành trên các nền tảng như PS4-5, Nintendo Switch, và riêng trên Steam thì tựa game này đang được phát hành miễn phí để người chơi có thể trải nghiệm thử game.