Sau thời gian dài chờ đợi thì Aether Gazer lại hoãn chiếu và lùi lịch, hiện vẫn chưa rõ thời gian cụ thể



Aether Gazer là tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi Yostar Games. Bối cảnh được đặt ra là một vũ trụ khoa học viễn tưởng, nó lần đầu được công bố là vào tháng 6 năm nay và cùng thời điểm này trò chơi cũng đã đưa ra bản thử nghiệm beta giới hạn người chơi, tuy nhiên vì một vào lí do nên Aether Gazer đã bị hoãn thời gian phát hành sang 2023, hiện vẫn chưa được công bố thời gian cụ thể.



Nhà phát triển Yostar Games đã đăng tải thông báo lên trang mạng xã hội chính thức của tựa game này với nội dung chính là thời gian phát hành bị lùi lại và điều này đã khiến phần lớn khán giả cảm thấy khá thất vọng và hụt hẫng khi không thể trải nghiệm nó trong thời gian sớm hơn. 

Nội dung của bản thông báo nói rằng Aether Gazer vẫn cần cản tiến hơn rất nhiều thứ để mang lại cho người chơi có những trải nghiệm tốt nhất cũng như toàn bộ tính năng trong đây đều cần được hoàn hảo. Và bên phát triển cũng đang làm việc rất năng suất để cải tiến sản phầm này với kết quả tốt nhất. Đồng thời hãng game này cũng không quên gửi lời xin lỗi khán giả vì đã để họ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Bên cạnh đó họ còn cảm ơn tới những người chơi đã tham gia thử nghiệm bản beta giới hạn, điều đó cũng thể hiện được tình cảm to lớn mà khản giả dành cho Aether Gazer cũng như nhà sản xuất.


Tựa game nhập vai Aether Gazer mở đăng ký trước để người chơi có...




Các cải tiến trong đây bao gồm thay đổi bổ sung cũng như cập nhật thêm hình ảnh đồ họa, tính năng và các hoạt động thú vị khác diễn ra trong đây. Không những thế mà Yostar Games còn sẽ thực hiện một số thay đổi cho trò chơi bao gồm các bản cập nhật QoL (chất lượng cuộc sống), họ cho rằng điều này rất quan trọng trong việc cải thiện cũng như phát triển game.



Dù khán giả cảm thấy khá thất vọng vì không thể trải nghiệm sớm nhưng họ hiểu rằng để Aether Gazer được hoàn chỉnh nhất thì nó cũng cần thời gian để phát triển hơn, và ai nấy cũng gửi lời thông cảm đến nhà sản xuất đồng thời cũng không quên gửi lời động viên đến họ, mong rằng phía Yostar Games sẽ tung sản phẩm vào thời gian sớm nhất.