Ngày 22/3, Ban tổ chức giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức công bố Đội hình tham dự 7 nội dung của Đội Thiên Khôi Esports - Đội chủ nhà. Đáng chú ý, tất cả các game thủ của Thiên Khôi đã tham gia ở 7 thể loại. Trong phần thi 4vs4 Random, đội hình chính gồm Cam Quýt, Tiểu Màn Thầu, Tý và 2k1 Bắc Ninh - những tên tuổi đã từng thi đấu một cách mạch lạc cùng nhau. Đội hình này cũng là nhà vô địch của giải 4vs4 Random trong AoE cộng đồng.



Một điểm đáng chú ý trong đội hình của Thiên Khôi Esports là phần thi đấu 2vs2. Theo đó, Tiểu Màn Thầu sẽ thi đấu cùng với Tý trong 2vs2 Random, nhưng lại sẽ kết hợp với Sang Club trong hai thể loại còn lại là cung R và hỗn mã. Có thể thấy đây là một chiến thuật cẩn trọng của đội chủ nhà, nhằm tối ưu hóa hiệu suất thi đấu cho mọi thể loại. Trước thềm giải đấu này, Thiên Khôi Esports đã thể hiện sự quyết tâm rất cao để đạt được mục tiêu lớn nhất tại giải đấu.


Tiếp đó, VEC đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho giải đấu khi công bố đội hình thi đấu của mình. Với việc thu hút hai game thủ Nobi và Thịnh Nguyễn, đội VEC nay lại trở thành đơn vị có lực lượng đông đảo nhất tại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi. 



Sự xuất hiện của ngôi sao BiBi cùng với các "lão tướng" như VaneLove, Hoàng Mai Nhi và các game thủ khác trong đội hứa hẹn tạo nên một đội VEC mạnh mẽ và có khả năng cạnh tranh ở mọi thể thức.

Giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi là sân chơi tụ những ngôi sao hàng đầu từ cả cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc, sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 26/3 đến 31/3 (vòng sơ loại Việt Nam) và từ ngày 6/4 đến ngày 12/4 (vòng chung kết).