Sau đây sẽ là những tựa game được cho là hay nhất 2022 của Google Play dựa trên một vài khảo sát gần đây, và sẽ xuất hiện những cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng game

Năm 2022 có thể nói là một năm phát triển mạnh mẽ của các tựa game lên đời khi chúng được người hâm mộ chào đón ngày một nồng nhiệt hơn bởi chất lượng cũng như sự đầu tư chỉnh chu mà chúng đem tới khán giả. Và cuối năm cũng là dịp để chúng ta cùng điểm qua những tựa game mà đã tạo được dấu ấn tốt nhất tới khán giả thông qua một vài khảo sát đã được thực hiện trong thời gian gần đây.



Chắc hẳn nhiều khán giả chưa biết rằng trong nhiều năm nay Google Play đã tổ chức giải thưởng trò chơi hay nhất của hãng này, người chơi được bình chọn tựa game mà mình yêu thích nhất. Người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như đăng nhập vào tài khoản Google rồi bầu chọn theo ý mình là được. Việc bỏ phiếu sẽ được diễn ra trong 2 tuần, và đến 30/11 sắp tới thì Google sẽ chính thức công bố tựa game sở hữu số phiếu bầu nhiều nhất bởi khán giả.

Sau đây sẽ là những cái tên nằm trong danh sách đề cử của Google Play cho các trò chơi hay nhất của 2022 với nhiều thể loại khác nhau như battle royale, MMORPG, chiến thuật, giải đố,...

My Hero Ultra Impact


My Hero Ultra Impact là tựa game nhập vai 3vs3 được chuyển thể từ anime truyền hình nổi tiếng Nhật Bản My Hero Acadamic. Người chơi sẽ được trải nghiệm trong những kỷ niệm đẹp trong anime qua các sự kiện và nhân vật có sẵn tại đây.

Không chỉ thế mà bạn còn có thể thể hiện từng kĩ năng chiến đấu của mình chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

Rocket League Sideswipe



Rocket League Sideswipe là trò chơi ô tô nhiều người chơi, nó giống như một phiên bản màn hình cảm ứng của trò chơi nổi tiếng Rocket League. Tựa game này mang đến một cơ chế chơi khá dễ dàng tiếp cận, khi người chơi chỉ cần điều khiển ô tô từ xa để đưa bóng vào lưới, tuy nhiên đối thủ của bạn cũng sẽ như thế và tạo nên những trận chiến vô cùng ác liệt.

Tuy nhiên trò chơi này lại mang đến một điểm khác biệt vô cùng thú vị đó là người chơi có thể mua các vật phẩm trong game nhưng tỉ lệ phần trăm chiến thắng thì gần như là không có. Nên Rocket League Sideswipe được đánh giá là một tựa game khá công bằng với các đội chơi. 

Hiện tại thì trò chơi này đã có mặt trên Android và iOS.


Tin liên quan:

Theo khảo sát những tựa game được cho là hay nhất 2022 trên CH... 


Gun & Dungeons




Gun & Dungeons là trò chơi hành động bắn súng mới được xuất bản bởi Miniclip SA. Tại đây người chơi sẽ được chiến đấu trong một thế giới đầy quái vật và nhiệm vụ của bạn tất nhiên là sẽ tiêu diệt được hết bọn chúng. Tựa game này mang đến cơ chế điều khiển vô cùng đơn giản, khi người chơi chỉ cần di chuyển qua các khu vực bằng cách trượt ngón tay điều khiển là đã né tránh được nhát súng của kẻ thù.

Gun & Dungeons sở hữu nền tảng đồ họa pixel với góc nhìn từ trên xuống, bên cạnh đó thì đồ họa được thiết kế khá chỉnh chu và đẹp mắt cùng với những phân cảnh hành động vô cùng độc đáo, đã mang đến những trải nghiệm thú vị nhất tới người chơi.

Bạn có thể tìm kiếm Gun & Dungeons trên 2 nền tảng đó là Android và iOS. 

Trên đây đều là những tựa game sẽ góp mặt vào trong danh sách đề cử lần này, nếu bạn thấy ấn tượng với tựa game nào nhất thì hãy ủng hộ chúng bằng một phiếu bầu trên Google nhé.