Sau đây sẽ là những tựa game được cho là hay nhất 2022 của Google Play dựa trên một vài khảo sát gần đây, và sẽ xuất hiện những cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng game

Năm 2022 có thể nói là một năm phát triển mạnh mẽ của các tựa game lên đời khi chúng được người hâm mộ chào đón ngày một nồng nhiệt hơn bởi chất lượng cũng như sự đầu tư chỉnh chu mà chúng đem tới khán giả. Và cuối năm cũng là dịp để chúng ta cùng điểm qua những tựa game mà đã tạo được dấu ấn tốt nhất tới khán giả thông qua một vài khảo sát đã được thực hiện trong thời gian gần đây.



Chắc hẳn nhiều khán giả chưa biết rằng trong nhiều năm nay Google Play đã tổ chức giải thưởng trò chơi hay nhất của hãng này, người chơi được bình chọn tựa game mà mình yêu thích nhất. Người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như đăng nhập vào tài khoản Google rồi bầu chọn theo ý mình là được. Việc bỏ phiếu sẽ được diễn ra trong 2 tuần, và đến 30/11 sắp tới thì Google sẽ chính thức công bố tựa game sở hữu số phiếu bầu nhiều nhất bởi khán giả.

Sau đây sẽ là những cái tên nằm trong danh sách đề cử của Google Play cho các trò chơi hay nhất của 2022 với nhiều thể loại khác nhau như battle royale, MMORPG, chiến thuật, giải đố,...

Apex Legends Mobile



Apex Legends Mobile là một trong những trò chơi battle royale phổ biến nhất trên thế giới, và mới đây tựa game này đã cho ra mắt trên phiên bản Mobile và tạo nên sự thành công vang dội trên toàn cầu. Tương tự như phiên bản PC thì trò chơi battle với nội dung vẫn là những trận chiến quen thuộc giữa nhiều người chơi trong game trên một bản đồ rộng lớn. 


Xem thêm:

The King of Fighters ARENA chính thức được phát hành




Bên cạnh chế độ battle royale chính và Arena có sẵn thì Apex Legends Mobile còn được bổ sung thêm cả một chế độ mới là Team Deathmatch, nó hoàn toàn chinh phục được cả những game thủ khó tính nhất bởi sự hấp dẫn mà nó mang lại vượt ngoài sự lỳ vọng. Không chỉ thế mà tựa game này còn mang đến hệ thống nhân vật đồ sộ cùng với đó là những bộ kỹ năng riêng.

Hiện Apex Legends Mobile đã có mặt trên cả Android và iOS.

Tower of Fantasy



Tower of Fantasy là trò chơi nhập vai hành động thế giới mở 3D miễn phí dành cho phiên bản di động được phát triển bởi Hotta Studio. Đến với tựa game này thì người chơi sẽ có nhiệm vụ chính đó là khám phá và tìm kiếm đồ vật với các trận chiến có nhịp độ nhanh.

Ban đầu nhìn nó khá giống với tựa game đang hot hiện nay Genshin Impact, tuy nhiên nó sẽ có khá nhiều chi tiết khác hoàn toàn với trò chơi kia như các cơ chế tập trung vào vũ khí hơn thay vì các nhân vật.

Diablo Immortal



Diablo Immortal là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi Blizzard Entertainment. Tựa game này được lấy bối cảnh trong một thế giới đang bị tàn phá nặng nề bởi những đội quân quỷ. Từ đó nhiệm vụ chính của người chơi đó là chiến đấu với chúng và biến Sanctuary vũ trụ mới, nhằm đem lại nền hòa bình ban đầu cho Sanctuary.

Tựa game này mang đến cơ chế chơi tương tụ như các trò chơi cùng thể loại khác như Monster Hunter: World và God of War, khi bạn cần phải đi khám phá nhiều khu vực khác nhau đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ nhằm nâng cấp cho chính nhân vật của mình. Tuy nhiên Diablo Immortal lại mang đến một điểm khác biệt quan trọng khiến nó trở nên nổi bật hơn hẳn so với các trò chơi khác đó là hệ thống chiến đấu được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và độc đáo